หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันนักช่างมาทำเราเตอร์ไวไฟตั้งเเต่เที่ยงเเต่ไม่มาวันนี้คืออ่ะไร
กระทู้คำถาม
5G
ทรูมูฟ
ไวไฟบ้านของฉันใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เที่ยงฉันโทรคุยกับ 1242 ให้ AI มาคุยบอกนัดช่างให้จะมาทำวันนี้วันที่ 1 มีนาคมเวลา 17:00 น - 18:00 น นัดช่างให้ฉันแล้วแต่เพราะฉันเข้า app ดูตอนแรกแอปใช้งานไม่ได้ วันนี้จะ 17:00 น ฉันเข้า app ดูบอกไม่มีการนัดช่างให้ฉันฉันต้องนัดช่างเองแต่ตอนที่คุยกับ AI บอกนัดให้แล้วคืออะไรแล้วตอนนี้ฉันต้องมานัดช่างเอง งง สรุปฉันต้องรอวันไหน #ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1888 NT ค่ะเน็ตบ้านสบายใจ เราโทรไปแล้วแก้ปัญหาได้ค่ะ
คือตอนก่อนบอกไปแล้วว่าโทรไปแล้วมีคนรับสายแล้วมีช่างโทรมานัดเวลาวันนี้ช่างมาแล้วค่ะ 2 วัน เมื่อวานน้ำท่วมช่างโทรมาบอกว่าจะมา เราบอกว่าไม่ต้องมาค่ะศรีนครินทร์น้ำท่วมมากสมุทรปราการน้ำท่วมมากไม่ต้องมาค่ะ
Elizabeth Meredith_merry
เน็ตบ้าน true มีปัญหา ai คุยไม่รู้เรื่องหรอก
true ตอนนี้เนตเสียมา 5 ครั้งติด เป็นที่ชุมสาย 2 ครั้ง เป็นที่บ้าน 3 ครั้ง ช่างที่มาทำเสร็จแล้วหายไปเลยปกติจะกลับมาเช็คเร้าเตอร์หรือโทรมานี้หายไปเลย ตอนนี้เน็ตเสียมา 2 วัน นัดช่างมาเช้านี้ 1242 โทรมา
สมาชิกหมายเลข 1489694
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตฟรีของทรู
พอดีซื้อซิมเทพทรูมาใหม่ และเปิดใช้บริการ มีเน็ตฟรีแถมมาให้ด้วย ต้องการยกเลิกให้เหลือแค่โปรหลักทำไงได้บ้างครับ นั่งติดต่อทรู 1242 ทั้งวัน ไม่รับสายเลย ไปสอบถามช๊อปทรูตามบิ๊กซี โลตัส ก็แนะนำให้ไปศูนย์ให
สมาชิกหมายเลข 5168400
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
วอลเลย์บอลสอนอะไรฉัน
เมื่อวานดูวอลเลย์บอลหญิง นัด ไทยกับอียิปต์ ฉันไม่ได้เป็นแฟนวอลเลย์บอลตัวยง แต่ก็ดูมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ยุคไทยได้แชมป์เอเชียครั้งแรก ดูบ้างไม่ดูบ้างตามเวลาว่างจะอำนวย ดูเพื่อความสนุก ลามปามไปดูของต่างปร
สมาชิกหมายเลข 7918220
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
ติดWifiที่หอพัก
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจะติดเน็ตที่หอพัก ซึ่งผมถามนิติแล้วว่าที่นี่มีคนติดเน็ตมั้ย มีคนติดไวไฟบ้างมั้ย นิติบอกว่ามี และสามารถเดินสาย fiberได้เลย ผมเลยนัดกับ ais fiber เจ้าแรก แล้วช่างมาดู ช่างโทรมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6906064
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันนักช่างมาทำเราเตอร์ไวไฟตั้งเเต่เที่ยงเเต่ไม่มาวันนี้คืออ่ะไร