หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันนักช่างมาทำเราเตอร์ไวไฟตั้งเเต่เที่ยงเเต่ไม่มาวันนี้คืออ่ะไร
กระทู้คำถาม
5G
ทรูมูฟ
ไวไฟบ้านของฉันใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เที่ยงฉันโทรคุยกับ 1242 ให้ AI มาคุยบอกนัดช่างให้จะมาทำวันนี้วันที่ 1 มีนาคมเวลา 17:00 น - 18:00 น นัดช่างให้ฉันแล้วแต่เพราะฉันเข้า app ดูตอนแรกแอปใช้งานไม่ได้ วันนี้จะ 17:00 น ฉันเข้า app ดูบอกไม่มีการนัดช่างให้ฉันฉันต้องนัดช่างเองแต่ตอนที่คุยกับ AI บอกนัดให้แล้วคืออะไรแล้วตอนนี้ฉันต้องมานัดช่างเอง งง สรุปฉันต้องรอวันไหน #ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน true มีปัญหา ai คุยไม่รู้เรื่องหรอก
true ตอนนี้เนตเสียมา 5 ครั้งติด เป็นที่ชุมสาย 2 ครั้ง เป็นที่บ้าน 3 ครั้ง ช่างที่มาทำเสร็จแล้วหายไปเลยปกติจะกลับมาเช็คเร้าเตอร์หรือโทรมานี้หายไปเลย ตอนนี้เน็ตเสียมา 2 วัน นัดช่างมาเช้านี้ 1242 โทรมา
สมาชิกหมายเลข 1489694
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
ตามเรื่องย้ายจุดติดตั้งเน็ตAis ครับ
ก่อนหน้านี้ คอลเซ็นเตอร์โทรบอกว่าจะมีช่างโทรนัดย้ายจุดติดตั้งให้ ผ่านมา2วันเล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ รบกวนโทรหาหน่อยครับ เลขสมาชิก8806062994
สมาชิกหมายเลข 8599864
โดนตอนเซนเซอร์ทรูโทรมาเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แก้ยังไง
คือวันนี้ได้โทรหาลูกสาวจะเติมเงินสมัครเนตให้เหมือนทุกๆเดือน ปกติก้อประมาน 235 บาทต่อเดือน แต่วันนี้เขาบอกมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สิทธิ์ พิเศษใช้เนตใช้ฟรีถึง 28 เดือนนี้ แม่เริ่มเอ๊ะละ ก้อเลยให้ลูกเชค
สมาชิกหมายเลข 7697546
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
มีใครใช้เน็ตของ NT บ้างมั้ยคะ อยากทราบว่าย้ายค่ายไปมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างมั้ย อย่างเช่นสะสมคะแนนแลกสิทธิ์ส่วนลดต่างๆ สัญญาณอินเตอร์เน็ตโอเคมััย เวลามีปัญหาช่างเทคแอคชั่นไวหรือป่าว แก้ปัญหานานแค่ไหน ป
สมาชิกหมายเลข 5112113
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568 ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 8967217
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
สรุป โฆษณา ซ่อมภายใน 24 ชั่วโมงของ AIS fiber เป็นแค่คำโฆษณาหรือทำได้จริง
ข้าพเจ้าเป็นลูกค้า AIS fiber หมายเลข 880 306 3014 ขณะนี้มีเหตุอินเตอร์เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม แจ้งช่างนัดทำการแก้ไข ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ขณะนี้ ช่างเข้าตรวจดูหน้างานแล้วแจ้งว่า สายสัญญ
LItter_lucifeR
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสีย โทร 1242 แจ้งปัญหานัดช่างเรียบร้อย แต่ช่างยังไม่เข้ามาซ่อมให้ตามนัด ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด่วนค่ะ จะติดต่อช่างได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8893589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันนักช่างมาทำเราเตอร์ไวไฟตั้งเเต่เที่ยงเเต่ไม่มาวันนี้คืออ่ะไร