หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม????เอไอเอสไฟเบอร์ ช่างห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
นัดติดตั้ง เอไอเอสไฟเบอร์แต่ช่างไม่มาติดตั้งแล้วเลื่อน
ไม่อยากได้ลูกค้า หรือคะ ???
ไม่ได้รับการติดต่อ บอกจะโทรมาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองถึงสามครั้ง ก็ไม่มีใครโทรมา
ครั้งแรกเลื่อนบอกว่ารับงานนอกแบบนี้ก็ได้หรอคะ ต้องลางานนะคะไม่ได้ว่างรอคุณตลอดนัดแล้วไม่มา คุณภาพบริการสวนทางมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
ปัจจุบันบริการของ ais ท่านว่าสวนทางกับราคาไหม
ปัจจุบันผมรู้สึกได้ว่าการให้บริการของ ais สวนทางกับราคาอย่างมาก ราคาแพงขึ้น แล้วบริการเหมือนมันจะไม่คุ้มกับราคาที่ต้องจ่าย อย่างวันนี้เน็ตบ้านผมใช้งานไม่ได้เป็นปัญหาเพราะสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาซึ่งเป็
สมาชิกหมายเลข 1881801
รีวิวบริการเน็ตบ้าน True fiber ห่วยแตกที่สุด !!
เป็นครั้งแรกที่เราต้องออกมาพูดเกี่ยวกับการบริการที่ห่วยแตกของ True Fiber เราติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับทรู โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยว่าวันที่ติดตั้งเป็นวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ช่วงเช้า พอถึ
mistery_
[10/10/2568] AIS แจกคูปอง ใช้พอยท์ 1 คะแนน Café Amazon 50 บาท จำนวน 100,000 สิทธิ์ รับ 10.00 น ใช้ภายในวันนี้ 18.00 น.
10 โมงตรง วันนี้เท่านั้น! ลูกค้าเอไอเอส มี WOW กันกับ Café Amazon 100,000 แก้ว!เอไอเอส ขอบคุณลูกค้าที่เคียงข้างกันมา 35 ปี เติมความสุขให้ลูกค้าแบบชุ่มฉ่ำกับแคมเปญ “AIS POINTS 1 POINT 1
สมาชิกหมายเลข 1051196
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
ใครรู้สึกค่ายTrueบริการ หวยแตก ขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ ขอบาย
เติมเงินเท่าไรก็เท่าไรก็ไม่ตัดเน็ตให้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ชั่วโมงกว่ากว่าจะได้คุยเสียตังค์ค่าโทรอีก สุดท้ายจบลงที่ช่วยอะไรไม่ได้ขอบคุณที่ใช้บริการ ไม่ง้อลูกค้าด้วยเดียวนี้
สมาชิกหมายเลข 2702260
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
คอลเซ็นเตอร์ Ais โทรยังไงให้ติด
Ais คอลเซ็นเตอร์ต้องติดต่อยังไงให้ติด เน็ตห่วยแตก:)ติดต่อก็ยาก:) จะโทรไปย้ายเครือข่ายก็ติดต่อยากเย็นซะเหลือเกินน
สมาชิกหมายเลข 9065671
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม????เอไอเอสไฟเบอร์ ช่างห่วยแตก
นัดติดตั้ง เอไอเอสไฟเบอร์แต่ช่างไม่มาติดตั้งแล้วเลื่อนไม่อยากได้ลูกค้า หรือคะ ???ไม่ได้รับการติดต่อ บอกจะโทรมาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองถึงสามครั้ง ก็ไม่มีใครโทรมาครั้งแรกเลื่อนบอกว่ารับงานนอกแบบนี้ก็ได้หรอคะ ต้องลางานนะคะไม่ได้ว่างรอคุณตลอดนัดแล้วไม่มา คุณภาพบริการสวนทางมากเลยค่ะ