หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกนัดช่าง Ais Fibre ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เราได้รับ SMS จากเอไอเอสว่าบ้านเราสายเน็ตหลุด ให้เข้านัดช่างที่แอป เรานัดเรียบร้อย ผ่านไป 1วัน เน็ตกลับมาใช้ได้ หาทางยกเลิกในแอปไม่เจอ โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่เจอมนุษย์ค่ะ ส่งลิงค์มา ลิงค์ก็ไม่มีทางไปค่ะ ลิ้งค์ที่ส่งมาก็คือเข้าหน้าแอปแต่ไม่เจอเมนูยกเลิก ไม่อยากให้เขามาเสียเวลาค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
Ais fibre
เมื่อกี้เร้าเตอร์ใช้งานเน็ตไม่ได้ แล้วทางเอไอเอสโทรมาเพื่อที่จะสอบถามปัญหาแล้วนัดช่างให้ คือตอนนี้เน็ตกลับมาใช้ได้ปกติแล้วค่ะ อยากที่จะยกเลิกนัดหมายช่างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6830320
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร
เราใช้ Net บ้าน AIS มาหลายปี หลังจากนั้น AIS ขอเข้ามาอัปเป็น Fibre โดยแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายและให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษาที่ผ่านมา หลังจากติดตั้งเราพบว่ามีปัญหาในการใช้งาน ที่กล่องมีไฟ
สมาชิกหมายเลข 7040884
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
ไฟสีแดงขึ้น LOS
ไฟสีแดงขึ้น LOS ที่เราเตอร์ WIFI ของ AIS FIBRE เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8737003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกนัดช่าง Ais Fibre ยังไงคะ