หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมเป็นลูกค้า lazada มานานมากแล้วจนปัจจุบันไม่เคยมีปัญหารับของคืนของ
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอ ลาซาด้า พิจารณา
สถานะในแอพพลิเคชั่น ลาซาด้า ระบุไว้ว่า " สินค้ามาส่งถึงแล้ว " แต่พอออกไปเพื่อไปเอา กลับไม่พบไม่เห็นสินค้าที่ระบุไว้ จึงทำการ ทวงถามไปในแอพพลิเคชั่น ระบบให้ทำการ"ยกเลิกแล้วรับเงินคืน&quo
Khobngaw
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อของเรา แล้วส่วนลดที่ใช้ไม่ได้คืนต้องทำยังไง
พอดีเราแลกส่วนลดจากแต้มบัตรเครดิตค่ะ แล้วร้านค้าไม่จัดส่งึำสั่งซื้อเราโดนยกเลิกแต่ไม่ได้โค้ดคืน ทำยังไงได้บ้าง คุบแชทในแอปเหมือนคุยกับ bot ตลอดทั้งกับร้านกับ lazada แล้วก็โยนกันไปมาอยู่นั่น อยากติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4992036
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
สมัคร lazada ครั้งแรก บอกมีส่วนลด 50 บาท สำหรับครั้งแรก พอกดไปบอกใช้ไม่ได้
ทั้งๆ ที่บอกว่า โปรนี้ตั้งแต่ 1-31 พ.ค 2562 จะจัดปาหี่รึป่าวครับ ลาซาด้า เล่นขายสะตอกันแบบนี้ ครั้งแรกใช้แอคเค้าท์ตัวเองไม่ได้ ลองแอคเค้าท์ข
DashSanFranCisco
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
ลาซาด้า ห่วยแตก
ลาซาด้า ขี้โกง เราสั่งของไปช่วงๆ ก่อนสงกรานต์ เป็นกระเป๋าช็อปปิ้ง จ่ายเงินแล้ว เสียเงินไป ของก็ไม่มาส่ง แต่ไปคีย์ลงในเวปว่า ส่งแล้ว วันที่ 18/04/62 ผู้รับคือชื่อเรา แจ้งเตือนให้เราไปรีวิวของให้เขา นี่
สมาชิกหมายเลข 2606433
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
#ลาซาด้า #lazada #ร้องเรียน มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ
pukdong
แบบนี้คืออะไรครับ คุยกับร้านในลาซาด้า ???
เหนือฟ้าเหมันต์
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย