หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
#ลาซาด้า #lazada #ร้องเรียน
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ร้องเรียน สคบ.ไปไม่ทราบว่าใช้ระยะเวลารอนานไหม ถึงจะดำเนินการให้
ร้องเรียน ลาซาด้า ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 8507581
การเพิ่มขนส่ง Lazada แจ้งระยะเวลา 1-3วัน นี้เข้า 1อาทิตย์ยังไม่มีความคืบหน้า ห่วยแตก
ได้เข้าไปสมัครเปิดร้านขายของผ่าน lazada ได้ประมาณ 2อาทิตย์ มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้ามาแต่ไม่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ เพราะทาง lazada ยังไม่ได้ทำการเพิ่มขนส่งให้ ทางร้านก็ได้ส่งให้ทาง chat lazada ให
สมาชิกหมายเลข 4728345
เราสามารถร้องเรียน j&t ได้ทางไหนบ้างคะ
เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางร้านต้นทางดำเนินการส่งมากับบริษัท j&t มาแล้วเรียบร้อย โดยมีกำหนดถึงผู้รับวันที่ 8 ตุลาคม 2568 พอถึงกำหนดส่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ขอส่งของวันที
สมาชิกหมายเลข 3544030
มีใครสั่งของจาก ลาซาด้า LAZADA แล้วสินค้าเสียไม่มีประกันบ้างครับ
ผมสั่งซื้อสินค้าจาก ลาซาด้า LAZADA มานานตั้งแต่เริ่มต้นของเค้า ช่วงแรกสินค้าดีมีมากสั่งซื้อไม่เคยมีปัญหาเลย ราคาถูกส่งฟรี ชอบมากครับแต่เริ่งสั่งสินค้าหลังๆมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2014 เริ่มมีปัญหา สินค้าไม
mecsupply
คืนสินค้า lazada
ผมส่งคืนสินค้า lazada วันเสาร์ที่ 8ที่ผ่านมาถึง lazada วันที่ 12 ตั้งแต่นั้นมาสถานะสินค้าไม่มีความคืบหน้าเลย ขึ้นแต่สถานะได้รับพัสดุแล้ว ถามไปทาง chat ก็เอาแต่บอกให้รอ chat ครั้งแรกบอกให้รอ 1-3วัน ครั
สมาชิกหมายเลข 5009526
ไม่ได้รับพัสดุจากเคอรี่ ร้องเรียนไปก็เท่านั้น โดนพนักงานโกหกว่าด่วนมา 6 คน
*** เรื่องมีอยู่ว่า กำหนดส่งของพัสดุตั้งแต่วันที่ 6 โดยที่วันที่ 6 พัสดุได้ถึงศูนย์ของพื้นที่ที่จะส่งแล้ว เหลือแค่นำส่ง ในแอปมีการอัปเดตว่าถึงตั้งแต่เก้าโมงเช้า เมื่อวานรอทั้งวันไม่มา โทรตามบอกจะส่งตา
สมาชิกหมายเลข 2146466
Lazada
พนักงานส่งของ มีการเซ็นรับมอบพัสดุแทนลูกค้าเอง แต่ไม่ได้ส่งพัสดุให้ลูกค้า อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5173344
เบื่อ KERRY มากกกก...เมื่อไหร่ร้านค้าออนไลต่างๆจะเลิกใช้บริการบริษัทนี้?
โดนอีกแล้ว...พนักงานมาส่งของไม่ทันโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าคนขับรถป่วย ขอมาส่งของพรุ่งนี้ แต่ไปลงสถานะว่าลูกค้าขอเลื่อน(KERPU0078207837) คือเราจะสั่งของออนไลแล้วส่งไปให้พ่อแม่ต่างจังหวัดประจำ เนื่องจากเราอย
NongFish
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ