หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
#ลาซาด้า #lazada #ร้องเรียน
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
45 วันแล้ว Lazada ยังไม่คืนเงิน สามารถดำเนินการแจ้งความหรือแจ้งหน่วยงานไหนช่วยเหลือได้บ้าง อย่างไรคะ
คืนสินค้า Lazmall ของลาซาด้า ยอด 6,590 บาท ติดตามและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่หลายสิบครั้ง ทั้งโทรและแชต เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว พนักงานแจ้งเหมือนกันทุกครั้งให้รอการตรวจสอบบ้าง ได้เงินคืนแน่นอนในอีกไม
สมาชิกหมายเลข 8044398
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
แปลกแต่จริง Lazada ปกปิดข้อมูลตัวเอง เพื่อ????
พอดีจะฟ้องคดีกับ Lazada ได้รับโจทย์มาจาก เจ้าพนักงานคดี ให้เตรียมข้อมูลว่า Lazada.co.th คือนิติบุคคลใด ปรากฎว่า เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่มีข้อมูลใดๆในเว็บเลยครับว่า Lazada คือนิติบุคคลใด รวมทั้งที่ตั้งก็ไม่ม
Haver
การพูดจาของพนักงานขึ้นอยู่กับหน้าตาของลูกค้าจริงไหม
จริงๆไม่ใช่เเค่พนักงานในห้าง รวมถึงคนขับเเกรบ หรือ คนขายของตามรถเข็นทั่วๆไป พนักงานเสิร์ฟ มักจะพูดจาไม่มีหางเสียงกับเราอ่ะ เพราะเราไม่สวยรึเปล่า ดูแบบไม่มีเงินอะไรประมาณนั้น
สมาชิกหมายเลข 2010025
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ซื้อของจาก ลาซาด้า ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้ ลาซาด้าแจ้งว่าทางร้านนำเข้าจากต่างประเทศไม่สามารถออกได้
จากหัวข้อกระทู้ ลาซาด้าส่งให้ได้แค่ใบ Lazada Seller Center ตอนสั่งซื้อทางร้านบอกว่าสามาถออกใบกำกับภาษีได้ โทรไปสอบถามก็บอกว่าไม่สามารถออกได้ ต้องร้องเรียนไปที่สรรพกรหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 3541301
lazada โกง คูปองเงินสดจากการคืนสินค้า ใช้แทนเงินสดไม่ได้
ซื้อสินค้าจาก lazada ได้สินค้าไม่ใช่ที่สั่ง จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วรับคืนเป็นคูปองเงินสด เพราะขอคืนเป็นเงินสดไม่ได้ พอจะใช้ ซื้อสินค้าใหม่ จึงได้รู้ว่า เราใช้ชำระสินค้าที่ซื้อใหม่ไม่ได้ เหมือนแทนเ
ตรีราช
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ