หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
#ลาซาด้า #lazada #ร้องเรียน
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
ร้องเรียน J&T
ขอร้องเรียน J&T เป็นขนส่งที่ไม่ได้เรื่อง ของตกค้างอยู่ที่คลัง 2 วันไม่มีการจำจหน่ายแต่ขึ้นจำหน่าย ติดต่อก็ยาก สาขาก็โทรไม่ติด พนักงานติดต่อไม่ได้ ติดต่อกลับมาหลังจากร้องเรียน มีหน้ามาบอกว่า ของพี่
สมาชิกหมายเลข 9182999
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
ร้องเรียนการแก้ไขปัญหาTrue ID ล่าช้า
มีการแจ้งปัญหา ของTrue ID ระหว่างดูvdo แล้วระบบเด้งออกมาหน้าแรกตลอด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2568 อ้างอิงใบงาน 2-655244339060 วันนี้ วันที่ 4 ธ.ค. 2568 เวลา 8.04น. ยังไม่ได้รับการการแก้ไข ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5485099
อ่านฉลากก่อนใช้น้ำมันอเนกประสงค์
น้ำมันอเนกประสงค์เป็นสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ประกอบกับสินค้าดังกล่าวแสดงสาระสำคัญเกี่ยวกับฉลากสินค้าไม่ชัดเจนในการเลือกซื้อเพื่อนำไปใช้งาน ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดว่าสามารถนำไปใช้เป็นน้ำมันเครื่อง
สคบ OFFICIAL
มีวิธีไหนมั้ยครับ ที่จะให้ธ. UOB เลิกโทรมาขายของ
เคยบอกกับพนักงานที่โทรมาแล้ว 2-3 คนว่าไม่ต้องโทรมาอีก พนักงานก็บอกแล้วแจ้งให้ แต่ก็ยังมีสารโทรมาเรื่อยๆ วันละ 2-3 สาย บางวัน โทรมา 5 ครั้ง มีวิธีไหนอีกมั้ยครับ ที่จะแจ้งไม่ให้โทรมาอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 2919593
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งย่านบ้านกล้วยไม่จ่ายค่าคอมพนักงานใบ่เหตุผลข้ออ้างต่างไปนานา
สำนักงานกฎหมายย่านบ้านกล้วย เค้าบอกว่าเป็นความลับในการจ่ายเงินค่าคอมพนักงานที่ลาออกถูกต้อง แต่พอถึงวันกลับแจ้งว่าทำคอมมิชชั่นไม่ทัน พนักงานบางส่วนที่ไม่ถามไม่ตามไม่ได้รับค่าคอมเลย และการจ่ายเงินเดือนก
สมาชิกหมายเลข 8586726
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ