หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
#ลาซาด้า #lazada #ร้องเรียน
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ร้องเรียน สคบ.ไปไม่ทราบว่าใช้ระยะเวลารอนานไหม ถึงจะดำเนินการให้
ร้องเรียน ลาซาด้า ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 8507581
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
45 วันแล้ว Lazada ยังไม่คืนเงิน สามารถดำเนินการแจ้งความหรือแจ้งหน่วยงานไหนช่วยเหลือได้บ้าง อย่างไรคะ
คืนสินค้า Lazmall ของลาซาด้า ยอด 6,590 บาท ติดตามและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่หลายสิบครั้ง ทั้งโทรและแชต เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว พนักงานแจ้งเหมือนกันทุกครั้งให้รอการตรวจสอบบ้าง ได้เงินคืนแน่นอนในอีกไม
สมาชิกหมายเลข 8044398
สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งย่านบ้านกล้วยไม่จ่ายค่าคอมพนักงานใบ่เหตุผลข้ออ้างต่างไปนานา
สำนักงานกฎหมายย่านบ้านกล้วย เค้าบอกว่าเป็นความลับในการจ่ายเงินค่าคอมพนักงานที่ลาออกถูกต้อง แต่พอถึงวันกลับแจ้งว่าทำคอมมิชชั่นไม่ทัน พนักงานบางส่วนที่ไม่ถามไม่ตามไม่ได้รับค่าคอมเลย และการจ่ายเงินเดือนก
สมาชิกหมายเลข 8586726
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน lazada ทางช่องไหนได้บ้างคะ
มีเรื่องร้องเรียนระบบบริการลาซาด้า มีช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก chat, 020180000 ร้องเรียนไปแล้วไม่คืบหน้า พนักงานตอบคำถาม ด้วยข้อความซ้ำๆ