หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้คืออะไรครับ คุยกับร้านในลาซาด้า ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ???
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ??? ขอถามเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ภายในประเทศครับ ๑. ไปรษณีย์ไทย ๒. Kerry Express ๓. Flash Ex
สมาชิกหมายเลข 6908898
พอทีกับ LAZADA
เจ้าของกระทู้ได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทางลาซาด้า ซึ่งเป็นสินค้าจากต่างประเทศ จัดส่งโดยขนส่งของ lazada เอง เราก็รอ จนวันนี้มีข้อความส่งมาว่าสินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง เรารอรับโทรศัพท์อย่างตั้งใจ เพราะอยาก
สมาชิกหมายเลข 2083210
ลาซาด้า ขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า???
หมายเลขคำสั่งซื้อ: 439263969939346 หมายเลขพัสดุ: TH01421V52KH4A สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย รบกวนทาง Lazada ช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วยครับ เพราะเสียเวลามา โทรหาขนส่งก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 795860
ลาซาด้า Lazada ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เราสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปเมื่อวันที่ 03/08/64 หมายเลขคำสั่งซื้อ 420624694404105 สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 หลังจากนั้นไม่ขึ้นสถานะอะไรเลย พอมาวันที่ 31/08/64 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ยัง
สมาชิกหมายเลข 1149432
ความมักง่ายของพนักงานขอส่งLAZADA EXPRESS ( LEX)
สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกคนวันนี้ผมจะมาเเชร์ประสบการความมักง่ายของพนักงานขนส่งของลาซาด้า ต้องเรียนก่อนนะครับสินค้าที่ผมสั่งเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ สินค้าจะส่งมาถึงไทยใช่เวลา2อาทิตย์หรือ15วัน ก่
สมาชิกหมายเลข 3882427
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ ทั้งๆ ไหนหน้าสั่งซื้อสินค้ามีนโยบาย ตามรูปนี้เลย 👇🏻 ตามกฎนี้ สามารถเปลี่ยนใจได้ *กล่องพัสดุผมยังไ
สมาชิกหมายเลข 5644986
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้คืออะไรครับ คุยกับร้านในลาซาด้า ???