หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมเป็นลูกค้า lazada มานานมากแล้วจนปัจจุบันไม่เคยมีปัญหารับของคืนของ
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ร้านค้าปฏิเสธคืนเงินในแอปลาซาด้า มีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ
เราสั่งโทรศัพท์ vivo v50ราคา หมื่นต้นๆในลาซาด้า แต่เราแกะออกมาดันได้ขวดน้ำกับเคสมา เราถ่ายวิดีโอไว้และส่งคืนแต่ร้านค้าปฏิเสธ ให้ยื่นอุทธรณ์เอามันมีโอกาสจะได้เงินคืนไหมคะ มีใครแนะนำเราได้บ้าง เครียดจริ
สมาชิกหมายเลข 8884962
สมัคร lazada ครั้งแรก บอกมีส่วนลด 50 บาท สำหรับครั้งแรก พอกดไปบอกใช้ไม่ได้
ทั้งๆ ที่บอกว่า โปรนี้ตั้งแต่ 1-31 พ.ค 2562 จะจัดปาหี่รึป่าวครับ ลาซาด้า เล่นขายสะตอกันแบบนี้ ครั้งแรกใช้แอคเค้าท์ตัวเองไม่ได้ ลองแอคเค้าท์ข
DashSanFranCisco
ขายของกับ LAZADA ไม่ได้เงิน!!!
ก่อนอื่น สวัสดีคะ เป็นการสมัคร สมาชิก Pantip เพื่อการนี้โดยเฉพาะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราคะ เราเปิดร้านขายของกับลาซาด้า ตั้งแต่ต้นปี 2561 ตั้งแต่เปิดร้านมา มีปัญหามาตลอดคะ จนมาหนักสุดคือ ถึงรอบบิลที่ท
สมาชิกหมายเลข 4517234
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
สั่งของกับ Lazada แบบหักเงินจากบัญชี แต่ไม่มีขึ้นในรายการสั่งซื้อ และไม่ได้ของ
สวัสดีครับ ผมสั่งของกับ Lazada โดยซื้อรองเท้าแตะ กดโค้ดใช้แล้วเหลือชำระเงิน 45.99 บาท เลยใช้การหักจากบัญชีธนาคาร มีการหักเงินในธนาคารเรียบร้อย แต่ขึ้นในแอปธนาคารเพียงว่าหักเงิน/เติมเงินในลาซาด้า45.99บ
สมาชิกหมายเลข 4969307
แบบนี้คืออะไรครับ คุยกับร้านในลาซาด้า ???
เหนือฟ้าเหมันต์
เซ็งกับร้านค้าในลาซาด้า ส่งของไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ
สั่งซื้อของในลาซาด้า ได้ของอีกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 2752632
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ ทั้งๆ ไหนหน้าสั่งซื้อสินค้ามีนโยบาย ตามรูปนี้เลย 👇🏻 ตามกฎนี้ สามารถเปลี่ยนใจได้ *กล่องพัสดุผมยังไ
สมาชิกหมายเลข 5644986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย