หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าปฏิเสธคืนเงินในแอปลาซาด้า มีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
vivo Smartphone
เราสั่งโทรศัพท์ vivo v50ราคา หมื่นต้นๆในลาซาด้า แต่เราแกะออกมาดันได้ขวดน้ำกับเคสมา เราถ่ายวิดีโอไว้และส่งคืนแต่ร้านค้าปฏิเสธ ให้ยื่นอุทธรณ์เอามันมีโอกาสจะได้เงินคืนไหมคะ มีใครแนะนำเราได้บ้าง เครียดจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องคืนสินค้า Lazada
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งโทรศัพท์มือถือในร้านทั่วไปบนแพลตฟอร์ม ของ Lazada ซึ่งโฆษณาและรีวิวคอมฟอร์ทว่าของแท้ เครื่องประกันฯศูนย์ หลังจากรับสินค้าแล้ว จึงได้เปิดดูพัสดุ พร้อมกับถ่ายวิดีโอตอนแกะกล่
สมาชิกหมายเลข 9212718
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
สั่งโทรศัพท์ในลาซาด้าแล้วได้ขวดน้ำเปล่า ต้องทำยังไงคะถึงได้เงินคืนตอนนี้เครียดมากๆค่ะ
เราสั่งโทรศัพท์ในแอปลาซาด้า ปกติก็สั่งหลายเครื่องแล้วไม่เป็นแบบนี้เลย ยอดหมื่นกว่าบาทเป็นร้านของแบรนด์นั้นเลยมั่นใจว่าต้องได้รับของแน่ๆแต่พอแกะกล่องมีแค่ขวดน้ำกับเคสทำไงดีคะ รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 8884962
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
VIVO V50 กับ Sumsung A56 อันไหนเหมาะกว่า
ผมอยากซื้อมือถือใหม่งบ 15000 โดยประมาณอยากสอบถาม ตัวเครื่องมีปัญหาอะไรตอนเอามาใช้งานกันมั้ยครับ - เล่นเกม - ถ่ายภาพ วิดีโอ - Wifi Bluetooth Internet Hotspot - Battery
สมาชิกหมายเลข 5004327
สั่งสินค้าร้านค้าในลาซาด้าขอยกเลิกร้านค้าปฏิเสธ
ช่วงสายของวันนี้ 13 มีนาคม 2566 สั่งสินค้าจากร้านค้าในลาซาด้า ช่วงบ่ายพบว่าร้านค้าในช็อปปี้ราคาถูกกว่ามาก จึงขอยกเลิกในขณะสินค้าบรรจุแล้ว ทางร้านค้าปฏิเสธ เราจะทำอะไรได้บ้างไหมครับ หรือได้แต่ทำใจอย่า
บุณฑริก
ขายของ ในลาซาด้า แต่ลาซาด้า ไม่โอนเงินให้ร้านค้า
พ่อค้าแม่ค้าขายออนไลน์ ขายกับลาซาด้า ต้องคิดใหม่ละ โดนอายัดเงินโดย อ้างว่า ผิดนโยบายการค้าทีเป็นธรรม 12599631071 (โทรไปถามเรื่องอะไร ก็ตอบกันไม่ได้ ) บอกแค่ว่า ให้ถ่ายบัตรประขาชน เขี
สมาชิกหมายเลข 988906
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา -
~-=AUSFAhRT=-~
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
vivo Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าปฏิเสธคืนเงินในแอปลาซาด้า มีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ