หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
เน็ตบ้านทรู ผมติดมาได้ไม่ถึงเดือนสัญญาณล่ม2รอบโทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ก็มีแต่มะลิมาดูแล ทำไมทรูถึงไม่ค่อยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วรอคุยมั่วแต่ฟังมะลิ5-6นาที ทรูจะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ ณ.ตอนนี่เน็ตบ้านผมก็เล่นไม่ได้แถมยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก โคตรเซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
true เน็ตบ้าน
true เน็ตบ้าน สัญญาณเน็ตไม่มี โทรเข้า 1242 นานมาก มะลิอยู่นั่นแหละ กดอะไรก็ไม่ได้ พอจะโทรหาพนักงานตัดโทรศัพท์เราเฉย มันเป็นยังไงครับ เน็ตล่มหรัอยังไง ติดต่อด้วย จะต้องทำงาน
Commoner Ten
ดีแทคเน็ตเป็นอะไรทำไมห่วยแตก
Dtac เน็ตเป็นอะไรทำไม 3 วันที่ผ่านมาเน็ตล่มสัญญาณขาดหายตลอดเล่นอะไรแทบไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้น แล้วก็ให้ไปติดต่อน้องมะลิน้องมะลิก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรให้เลยมีแต่จะเด้งไปหน้าขายของขายโปรเสริมขายนู่นข
สมาชิกหมายเลข 3667516
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
true มะลิโทรมา แต่สัญญาณขาดๆหายๆ จะขอฟังซ้ำก็ไม่ได้ ให้กดยอมรับสิทธิ์อย่างเดียว โคตรจะไม่รู้เรื่อง
true AI มะลิโทรมา บอกได้สิทธิ์พิเศษ แต่สัญญาณขาดๆหายๆ จะขอฟังซ้ำก็ไม่ได้ ให้กดยอมรับสิทธิ์อย่างเดียว โคตรจะไม่รู้เรื่อง ติดต่อ 1242 ก็คุยกับมะลิอีก ไม่รู้เรื่องอีก ใครเคยเจอบ้างครับแล้วจะติดต่อทรูยัง
สมาชิกหมายเลข 1246109
เน็ตมือถือทรูล่มอีกแล้ว โทรไปแจ้งก็เจอแต่มะลิ เซ็ง
เมื่อวานฝนตกลมแรงมาก ไฟดับไปนาน สักพักสัญญาณเน็ตก็เหลือแค่ 2ขีดจากเต็มๆ เป็นปัญหาแบบนี้บ่อยๆ มะลิรีเซ๊ตสัญญาณเป็นร้อยรอบก็ไม่หาย แต่AIพื้นๆมันก็ทำได้แค่นี้ แทนที่จะส่งปัญหาต่อไปให้คน ต้องโทรไปจนเจอคนแ
สมาชิกหมายเลข 6286678
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว