หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
truemove H
True WiFi
true เน็ตบ้าน สัญญาณเน็ตไม่มี โทรเข้า 1242 นานมาก มะลิอยู่นั่นแหละ กดอะไรก็ไม่ได้ พอจะโทรหาพนักงานตัดโทรศัพท์เราเฉย มันเป็นยังไงครับ เน็ตล่มหรัอยังไง ติดต่อด้วย จะต้องทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตทรูเป็นอะไรวันนี้
เน็ตช้ามากทั้งเติมเงินและรายเดือนรีเซ็ตแล้วอะไรก็แล้วของเพื่อนก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 8504474
True ขึ้นสัญญาณขีดเดียวตลอด ใช้งานไม่ได้เลยเน็ตช้ามากๆ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
เราใช้ทรูมาหลายปีแล้ว มีทั้งซิมรายเดือน และรายปีไว้ใส่Pocket wifi ตอนแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช้งานได้ปกติทั้งคู่ พอย้ายคอนโดใหม่ไม่มีสัญญาณเลยทั้งที่อยู่แค่ชั้น 10 ขึ้นขีดเดียวตลอด ซิมรายปีก็ช้ามาก เคย
สมาชิกหมายเลข 8443962
ทรู โทร1242 ทำไมติดต่อพนักงานยากจัง
ก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูใช้เบอร์ 1242 โทรมาคุยกับเราเรื่องต่อแพ็คเก็จเน็ต แต่พอเราจะโทรกลับไปเพื่อสอบถาม กลับเจอแต่มะลิๆๆๆ ไม่ยอมให้เราคุยกับพนักงานที่เป็นคนที เราโทรไปเกือบ 20 สายแล้วมีใครเป็นแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7829129
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
ยกเลิกเน็ตทรู ต้องทำอย่างไรครับ ?
ไม่ไหวครับ เน็ตชอบมีปัญหาใช้งานไม่ได้ 6-7 ชั่วโมง เป็นแบบนี้มา 3-5 วันแล้ว โทรไป 1242 ก็ติดแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8382246
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
ย้ายค่ายจาก มาทรู แต่โทรออกไม่ได้
จะทำยังไงให้ คุยกับพนักงานทรูได้ เดี๋ยวนี้ ไม่มีช่องทางให้ติดต่อแล้ว มะลิ ก็ส่งข้อความซ้ำ ๆ เหมือนระบบประมวลผลรวน เมื่อก่อนยังมีให้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวนี้ตัดการติดต่อทุกช่องทาง สัญญาณเน็ต เวลาฝนตก คื
สมาชิกหมายเลข 8799137
พนักงาน true เค้าพร้อมให้บริการไหมคับเนี่ย
รอสายนานแล้วนะครับ กว่าจะผ่าน ai มะลิมาก็ยากแล้ว ติดต่อพนักงานยากกว่า มีปัญหาเรื่องสัญญาณ แล้วนางมะลิมันก็รีเซ็ตได้แค่นั้นครับ ติดต่อผ่าน iservice รีเซ็ตไปหลายรอบก็เหมือนเดิม ต้องทำไงครับ ผมจะย้ายค
สมาชิกหมายเลข 2396209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true เน็ตบ้าน