หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็นทรัลพระราม9 สัญญาณ WiFi TRUE ล่ม
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
truemove H
ไม่น่าเชื่อว่าสัญญาณ WiFi True ล่มมานานกว่า 10วัน ใช้งานลำบากมาก ติดต่อ 1242 ไม่มีคนรับสาย คุณมะลิ โยนกันไป โยนกันมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi true ใช้ไม่ได้บ่อยมาก
Wifi ทรูใช้ไม่ได้บ่อยมากครับ 2-3วันเป็นทีละเป็นค่อนข้างนาน เดือดร้อนมากอยากโทรถามพนักงานโดยตรงก็มีแต่ 1242 คุยกับมะลิ อินเตอร์เน็ตมือถือสัญญาณก็ไม่ดีแบบเมื่อก่อนตอนนี้ขึ้น H+ มา2-3เดือนไม่หายสักทีว
สมาชิกหมายเลข 8486012
ใช้ wifi True บ้าน สัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย
ใช้ wifi True เชื่อมต่อสัญญาณ internet กับมือถือ วันนี้เจอปัญหา สัญญาณไม่เสถียร โทร 1242 ไม่มีพนักงานนับสาย ให้คุยกับมะลิ แจ้งไปทาง www.trueiservice.com ก้ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร รหัสหมาย
สมาชิกหมายเลข 5772165
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
True เน็ทบ้านห่วยแตกมาก ล่มไปล่มมาทั้งวัน
ไม่มีการแจ้งลูกค้าอะไร พอเริ่มทนไม่ไหว ทั้งวัน ติดติดดับดับ ทั่งวัน พอโทรเข้า 1242 คุยมะลิ มันรู้เรื่ิองอะไร ตอบโจทย์ไหม ไม่เลยคะ น่าเบื่อ บริษัท พยายามหลีกเลี่ยงการสนทนา พอโทรเข้าทรู 19.39 น. ก็ส่งข้
สมาชิกหมายเลข 2883068
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
อยากเปลี่ยนกล่องสัญญาณ wifi ของ True
ต้องการเปลี่ยนกล่อง Wi-Fi ของทรู เพราะว่ารอบที่แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วช่างบอกว่าให้โทรติดต่อ 1242 ให้เขาทำเรื่องเปลี่ยนกล่องสัญญาณแต่โทรไปไม่รู้เรื่องเลย ในกรณีนี้สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 5276806
ทดสอบความเร็วไวไฟ 3 ค่าย 3bb ais true ในเซ็นทรัลพระรามเก้า
นั่งอยู่หน้าร้าน sizzler สัญญาณเต็มทั้ง 3 ค่าย บนสุด 3bb กลาง ais ล่าง true
วี
เกาะกูด True ไม่มีสัญญาณ แก้ไขปัญหาได้ยังไงบ้างครับ ต้องคุยธุรกิจด้วย
เกาะกูด True ไม่มีสัญญาณ แก้ไขปัญหาได้ยังไงบ้างครับ ต้องคุยธุรกิจด้วย เปิด WiFi ให้คนโทรหาเราจากเบอร์ ทรู ผ่าน WiFi ได้ไหม มีแต่ AIS หรือต้องตั้งโอนสายมา AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 1930188
สัญญาณทรูล่มหรอคะตอนนี้
สวัสดีค่ะ เน็ตทรูของเราอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ถอดซิมใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่กลับมา พอจะกดโทร1242ก็บอกไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เข้าแอปtrueก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะwifiที่ใช้ตอนนี้ไม่แรงพอ เกิดจากปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 8775461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็นทรัลพระราม9 สัญญาณ WiFi TRUE ล่ม