หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
gomo ais
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครไม่สามารถเปิดใช้งานซิม GOMO ของ Ais ได้เหมือนกันบ้าง??
ซื้อซิมมาพร้อมเพจเกจ ก่อนซื้อทราบว่าทาง GOMO ต้องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด แต่ปัญหาคือช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะ app ที่ให้โหลดมา หรือตัวเว็บของ gomo แย่มากๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ส่งเรื่องแจ้งป
สมาชิกหมายเลข 9087093
นี่คือ GOMO By AIS ใช้สัญญาณเครือข่าย AIS แพ็ค 15 Mbps Unlimited วิ่งจริงอยู่ที่ 1.7/0.2 Mbps
หลังจากแจ้งไปแล้ว 3 วัน มาวันนี้ วันเสาร์ตอนเย็น 20:21 มีคลิปวิดีโอช่วงเทสสปีด ไม่ได้โหลดอะไรซ้อน เปิดแค่ Chrome กับเกม 1 เกมตามในรูป จากแพ็ค 15 Mbps เทสสปีดเหลือตามรูป ดาวน์โหลด Avg. 1.7 Mbps/ อัพโหล
sCutiz
เป็นลูกค้า gomo by ais อยากเปิดใช้งาน 5g SA ต้องทำอย่างไร🥹
แจ้งก่อนว่าเราเป็นลูกค้า gomo มาได้ระยะนึงแล้ว และเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ค่ะ แต่มือถือใหม่เราเป็นเครื่องนอก ไม่จับสัญญาณ 5G-NSA เลย พอย้ายจากเครื่องเก่ามาทำให้ใช้ได้แต่ 4G อยากรู้ว่าต้องทำยังไงถึงเป
สมาชิกหมายเลข 3028159
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
อัพเดทจาก ซิม GOMO by AIS เราทำเรื่องทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย
เราทำเรื่องทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ส่งอีเมลเปลี่ยนเบอร์รับ otp เป็นเบอร์อื่น หรือว่าส่งข้อความไปในเพจของโกโม่ by AIS ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ หรือว่าตอบกลับอีเมล หรือว่าโทรหาเบอร์อื่นที่เราให้ ไว้นี่ก
Deloba
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตน่ะค่ะ พอดีไปกดยกเลิกเน็ตมา เอาคืนได้มั้วคะ กดไปได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 2054846
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหม
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหมครับ พอดีว่าจะให้เพื่อนหิ้วมาให้ (สั่งซิมใน shopee ครับ) chatbot บน facebook ตอบคำถามไม่ตรงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ครับ เลยมาสอบถามในนี
สมาชิกหมายเลข 4661280
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
เพจ gomo by ais
เวลาตอบกลับมาให้ทำรายการไม่รอไรเลย ผมรออยู่ตั้งนานไม่ตอบ พอผมละสายตาไม่ถึงสองนาที มันทักมาแล้วบอกว่า เนื่องจากไม่มีการตอบรับน้อง GOMO ขออนุญาตดูแลลูกค้าท่านอื่นต่อนะคะหวังว่าโอกาสหน้าน้อง GOMO จะได้ด
สมาชิกหมายเลข 8771518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
gomo ais
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี