กระทู้นี้คือทนไม่ไหวกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหากับ AIS แล้วนะ
คืออยากรู้ว่า เงินที่เก็บค่าบริการรายเดือนของเราเอาไปทำอะไรหมด ไม่เอามาพัฒนาระบบ หรือจ้างคนให้มันรองรับกับจำนวนคนใช้บริการหรอ
เข้าเรื่องเลยนะ คือเรามีปัญหาเรื่องสายสัญญาณเน็ตบ้านที่เพิ่งติดตั้งได้ไม่ถึงเดือน หลุดออกจากตัวบ้านและลงมากองที่พื้น
เราก็เลยหาช่องทางติดต่อไปแจ้งให้เขามาตรวจสอบจัดการ
-เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 29/7/68 เวลา18.30น. ก็เลยติดต่อผ่าน 1175 ซึ่งก็คือ กว่าจะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ได้ก็คือให้คุยกับระบบปัญญาอ่อน มันนานมาก และกว่าจะได้คุยก็รอสายนานมาก
เมื่อเวลา ประมาณ18.50 ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่ารับเรื่องจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ เราก็โอเครรอได้ เพราะเวลามันเย็นแล้วอาจจะต้องรอวันถัดไป และเราก็อุตส่าประเมิน Call center ให้เต็ม
-วันวันที่ 30/7/68 เวลา 09.55น. AIS โทรเข้ามา แต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ แม้งเป็นระบบอัตโนมัติและให้รอสายอีกไม่ได้คุยเลย ในสายบอกว่าท่านต้องการรอสายไหม ถ้าไม่รอ ให้แจ้งเบอร์ติดต่อกลับไว้ จะติดต่อกลับภายใน1ชม. เราก็คิดว่าได้ รอได้ไม่เกิน1ชม. ทิ้งเบอร์ไว้
-วันที่ 30/7/68 เวลา 13.30น. ยังไม่มีใครโทรมาสักตัวเลย
-พยายามหาช่องทางแจ้งปํยหาอื่น ก็ไม่มี ให้คุยแต่กับบอทปัญญาอ่อน จะไปแจ้งผ่าน my AIS มันก็ไม่มีปัญหาที่เราจะเลือกตรงตามที่จะแจ้ง ถ้าจะถามว่าทำไมไม่เลือกอะไรก็ได้ไป ใครที่เคยแจ้งปัญหาในแอพ my AIS จะทราบว่า มันไม่ได้มีช่องทางให้เราแจ้งปัญหาได้จริงๆ มันคือระบบแจ้งปัญหาอัตโนมัติที่เหมือนจะฉลาดแต่ไม่เลย
-คือจะเอาแต่ช่องทางหาคนไปใช้บริการอย่างเดียวหรอ ไม่คิดหาช่องทางบริการที่มันดีกว่านี้เลยหรอ @AIS
กระทู้นี้คือมันสุดๆจริงๆ กับระบบไม่ได้จะอยากโจมตีนะ แต่อยากให้ปรับปรุงจริงๆ จากลูกค้าที่ใช้มา13ปี 4เดือน เป็นลูกค้า เซเรเนด โกลด์ ซึ่งก็ไม่ได้พิเศษอะไรกับลูกค้าปกติ ได้รับบริการช้าเหมือนกับคนอื่น
อ้อ ก่อนจะมาพิมพ์ระบายในนี้ คือลองติดต่อไปหา AIS อีกรอบแล้ว ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จบกันที.................
ขอบ่นกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหาของ AIS
คืออยากรู้ว่า เงินที่เก็บค่าบริการรายเดือนของเราเอาไปทำอะไรหมด ไม่เอามาพัฒนาระบบ หรือจ้างคนให้มันรองรับกับจำนวนคนใช้บริการหรอ
เข้าเรื่องเลยนะ คือเรามีปัญหาเรื่องสายสัญญาณเน็ตบ้านที่เพิ่งติดตั้งได้ไม่ถึงเดือน หลุดออกจากตัวบ้านและลงมากองที่พื้น
เราก็เลยหาช่องทางติดต่อไปแจ้งให้เขามาตรวจสอบจัดการ
-เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 29/7/68 เวลา18.30น. ก็เลยติดต่อผ่าน 1175 ซึ่งก็คือ กว่าจะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ได้ก็คือให้คุยกับระบบปัญญาอ่อน มันนานมาก และกว่าจะได้คุยก็รอสายนานมาก
เมื่อเวลา ประมาณ18.50 ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่ารับเรื่องจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ เราก็โอเครรอได้ เพราะเวลามันเย็นแล้วอาจจะต้องรอวันถัดไป และเราก็อุตส่าประเมิน Call center ให้เต็ม
-วันวันที่ 30/7/68 เวลา 09.55น. AIS โทรเข้ามา แต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ แม้งเป็นระบบอัตโนมัติและให้รอสายอีกไม่ได้คุยเลย ในสายบอกว่าท่านต้องการรอสายไหม ถ้าไม่รอ ให้แจ้งเบอร์ติดต่อกลับไว้ จะติดต่อกลับภายใน1ชม. เราก็คิดว่าได้ รอได้ไม่เกิน1ชม. ทิ้งเบอร์ไว้
-วันที่ 30/7/68 เวลา 13.30น. ยังไม่มีใครโทรมาสักตัวเลย
-พยายามหาช่องทางแจ้งปํยหาอื่น ก็ไม่มี ให้คุยแต่กับบอทปัญญาอ่อน จะไปแจ้งผ่าน my AIS มันก็ไม่มีปัญหาที่เราจะเลือกตรงตามที่จะแจ้ง ถ้าจะถามว่าทำไมไม่เลือกอะไรก็ได้ไป ใครที่เคยแจ้งปัญหาในแอพ my AIS จะทราบว่า มันไม่ได้มีช่องทางให้เราแจ้งปัญหาได้จริงๆ มันคือระบบแจ้งปัญหาอัตโนมัติที่เหมือนจะฉลาดแต่ไม่เลย
-คือจะเอาแต่ช่องทางหาคนไปใช้บริการอย่างเดียวหรอ ไม่คิดหาช่องทางบริการที่มันดีกว่านี้เลยหรอ @AIS
กระทู้นี้คือมันสุดๆจริงๆ กับระบบไม่ได้จะอยากโจมตีนะ แต่อยากให้ปรับปรุงจริงๆ จากลูกค้าที่ใช้มา13ปี 4เดือน เป็นลูกค้า เซเรเนด โกลด์ ซึ่งก็ไม่ได้พิเศษอะไรกับลูกค้าปกติ ได้รับบริการช้าเหมือนกับคนอื่น
อ้อ ก่อนจะมาพิมพ์ระบายในนี้ คือลองติดต่อไปหา AIS อีกรอบแล้ว ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จบกันที.................