หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
มะลิไม่ได้ช่วยอะไรในเชิงลึกเลย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีให้คุย
พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต้องการสอบถามว่าเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ๊กเกจหลักให้เป็นของเดิม
สมาชิกหมายเลข 9123561
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
cc true เรื่องราคาแพคเกต 599.-
ใช้แพคเกตแบบ 599.- ตอนซื้อเครื่องมีโปรฯ ครึ่งราคา 12 รอบบิล ก็ประมาณ 300 กว่าบาท ใช้ไปแล้ว8บิล. แต่ตอนนี้เช็คใน true iservice มันขึ้น 600 กว่าบาท มันเกินมาได้ไงอ่า? ค่าโทร 300 นาทีก็ยังใช้ไม่ครบ แต่
สมาชิกหมายเลข 1316392
ระบบบิล Truemove H แปลก ๆ เหมือนจะมั่ว
ผมใช้แพกเกจ 599 โทรได้ 300 นาที (คิดค่าโทรตามจริงเป็นนาที) รอบบิลล่าสุดค่าโทรศัพท์เพิ่มขึ้นจากที่เคยจ่ายปกติ ผมเลยให้ cc ตรวจสอบ cc แจ้งว่าใช้เกินจากแพกเกจ 17 นาที ให้ผมเข้าไปเช็คประวัติการโทรได้ที่ห
เชาสึเกะคุง
CC.Trueเข้ามาตอบด้วย ทำไมโกงค่าโทรแบบนี้
ผมใช้แพคเกจ True smart choice โทรได้ฟรี 300 นาทีต่อเดือน ตัดบิลทุกวันที่ 18 ของทุกเดือน แต่พอมาเช็คแล้วพบว่า ผมโทรไปได้เพียง 180 นาที ก็มีการคิดค่าบริการส่วนเกินจากแพคเกจแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบ300 น
หมูอ้วนกลม
เปรียบเทียบแอพ myAIS กับ True iService เช็คข้อมูลแพคเกจที่ใช้
ต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลแพคเกจอินเตอเนตที่ใช้ว่ามีอายุการใช้งายกี่รอบและจะหมดวันไหนเมื่อไร พอลองเปิดดูแอพที่ให้ข้อมูลระหว่าง myAIS กับ True iService ของค่ายแดงแล้วต่างกันจริงๆ เริ่มจาก myAIS บอก
paq
เปลี่ยนแพคเกจทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน
อยากจะเปลี่ยแพคเกจทรูค่ะ ได้คุยกับแค่น้องมะลิ พอโทรจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่เจอเจ้าหน้าที่เลย
day_ravee
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต้องการสอบถามว่าเพราะอะไร