หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
มะลิไม่ได้ช่วยอะไรในเชิงลึกเลย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีให้คุย
พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต้องการสอบถามว่าเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
ซิมรายปีหมดอายุ เติมเงินตามที่ระบบแจ้งเข้ามา ใช้งานแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาเป็นระยะว่าเราใช้เน็ตไปแล้วเป็นจำนวนเท่านี้ๆ อยากทราบว่า การเติมเงินในซิมเทพรายปี จะต่ออายุแพคเกจเดิมโดยอัตโนมัติหรือว
สมาชิกหมายเลข 4208346
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแต่ติดต่อไม่ได้สักทีทำยังไงถึงจะติดต่อได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6062786
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
คุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทรูมูฟเอช
เน็ตทรู แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ติดต่อ 1242 ไปแล้ว ก้ได้แต่คุยกับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 8895430
ทรูมีพนักงานไว้รับสายมั้ยครับ ติดต่อไม่เคยได้เลย
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟแบบได้มั้ยกับคนบ้างครับ จะเปลี่ยนโปรได้คุยแต่กับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 7634165
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ? ติดต่อยากมากเลยครับ
ทำยังไงวิธีใหนก็ติดต่อไม่ได้น้องมะลิก็คุยไม่ค่อบจะรู่เรื่องกับผม
สมาชิกหมายเลข 8980385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต้องการสอบถามว่าเพราะอะไร