หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68
ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69
แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลักใช้ได้ถึง 31 ธ.ค. 68
กดรหัส USSD:
*935#
แล้วโทรออก เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ก็ไม่ได้ SMS แจ้งกลับมา
คุยกับน้องมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม
กดเข้า call center ก็รอคิวนานจนหลุด
ใครเช็คในแอพแล้วเป็นแบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ต้องการต่ออายุซิมเทพทรูรายปี หมดอายุ 14/12/2568
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ ใช้ครบปี แต่ไม่มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ เลยไม่แน่ใจจำนวนการเติมเงินเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9206784
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ให้เติมเงินเข้าเบอร์โทรที่เราจะใช้แล้วกด *900*8436# ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย แล้วถ้าเติมเงินเข้าไปแล้วใช้ไม่ได้ เราสามารถเอาเงินออกได้มั้ยครับ เราสามารถเช็คแบบไหนได้บ้างว่า แพคเกจเ
สมาชิกหมายเลข 9134231
เงินหักเองTrue
ทำไมเติมเงินในซิมแล้วอยู่ถึงชอบหักตังเองทั้งที่ก็ไม่ได้เปิดการใช้ข้อมูลแถมก็ยังมีเน็ตในเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 6213492
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
ขอวิธีตรวจสอบว่าซิมเทพทรู ใกล้หมดอายุแล้ว สามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
ขอวิธีตรวจสอบว่าซิมเทพทรู ใกล้หมดอายุแล้ว สามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย อีก 15 วันจะหมดอายุแล้ว ซิมเทพเบอร์อื่นปกติจะมี sms จากทรูมาบอกให้ต่อได้ ราคาเท่าไหร่ แต่เบอร์นี้ไม่มี s
สมาชิกหมายเลข 2639330
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
ต้องทำอย่างไรถึงจะดูได้คะ ไม่ได้ใช้ซิมของทรูค่ะ
ดูบน Notebook ค่ะ ทำอย่างไรจะดูได้คะ สมัครที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 9205402
True มีแต่คำถามว่าทำไม ?
ผมใช้Trueมาตั้งแต่ยังเป็นOrangeคิดดูกี่ปีมาแล้ว แต่ปัญหาปีนี้ ปี68 โคตรจะเยอะเลย ทั้งสัญญาณเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตและอีกหลายๆอย่างมีแต่ปัญหา เอาที่ผมเจอล่าสุดเลยนะ ผมเป็นผู้ประสบภัยจากอุทกภัยที่อำ
DelMelKel
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69
แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลักใช้ได้ถึง 31 ธ.ค. 68
กดรหัส USSD: *935# แล้วโทรออก เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ก็ไม่ได้ SMS แจ้งกลับมา
คุยกับน้องมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม
กดเข้า call center ก็รอคิวนานจนหลุด
ใครเช็คในแอพแล้วเป็นแบบนี้บ้าง