หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากมาก(ทรูมูฟ)
กระทู้คำถาม
truemove H
ใครเคยมีปัญหากับการติดต่อทรูมูฟบ้างคะ หรือมีช่องทางการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ทางใดบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คืออยากสอบถามกับเจ้าหน้าที่ทรูโทรไปไม่ได้อะไรเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนอีกได้บ้างคะที่ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9082193
แอพทรูมูฟ ไม่มีให้แชทกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนเหรอครับ
ผมเข้าแอพทรู แล้วมีเรื่องบางอย่างที่เมื่อก่อนในแอพเคยทำได้ แต่ตอนนี้มันไม่มีให้ทำ แล้วอยากจะแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ว่าน้องมะลิมายุ่งจนน่ารำคาญถึงขั้นโมโหแล้ว ถามอย่างตอบอย่าง ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย พ
เด็กผี2522
ทำไม Call center ทรูมูฟติดต่อยากจัง กินเงินไปหมดแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 9080238
อยากได้เบอร์ติดพนักงานทรู ที่ไม่ใช่บอทมะลิ
ติดต่อแสนยาก พนักงานทรูมูฟ เบอร์ติดต่อก็ไม่มี ให้ติดต่อหลังไมค์ตอบช้า อยากถามอีกก็ต้องรอเป็นวัน แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ หรือต้องย้ายค่ายถึงจะจบปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8577784
ค่ายทรูมูฟ เกินกำหนดชำระ3วัน ต้องตัดสัญญาณเลยหรอคะ สงสัยคะ
สมาชิกหมายเลข 9017890
ทรูมูฟ!!!
ติดต่อทรูได้ทางไหนคะ โทรหาได้ฟังแต่เพลง จนร้องได้แล้วมั้งคะ แชทกระทู้ก็ไม่ตอบ โคตรแย่
สมาชิกหมายเลข 8986282
วันหมด แต่เงินไม่หมด ซิมเติมเงินทรูมูฟ
ซิมเติมเงินทรูวันจะหมดอายุ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8795008
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากมาก(ทรูมูฟ)