หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกเบอร์หรือ เรือระงับสัญญาณ กลัวคนอื่นเอาเอาไปใช้ ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
จะยกเลิกเบอร์ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ ดีเทคยากมาก โทรไป1678รอสายเป็น30นาทีไม่มี ไม่มีพนักงานรับ คู่สายเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนแรกได้รับการติดต่อจากdtac เสนอรายเดือนให้ บอกว่าถ้าต้องการยกเลิกให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5912890
จ่ายค่าบริการ dtac แล้ว ระบบไม่ตัดค่าบริการ
โทรไป 1678 แล้วไม่สามารถติดต่อเจ้่าหน้าที่ได้เลยค่ะ ชำระค่า่บริการแล้ว ระบบของดีแทคบอกว่าเรายังไม่จ่ายค่าบริการ บริการแย่มากค่ะ เวลาสำคัญติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8816827
ยกเลิกแพ็คเกิจเสริมดีแทคไม่ได้โทร1678ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากจะเปลี่ยนค่ายเลยครับ
ผลังจากดีเเทครวมเข้ากับทรูรู้สึกว่าการติดต่อการประสานงานยากมากทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้ามาเป็รสิบปี มีใครประสบปัญหาเหมือนกันกับผมไหมครับ @dtac #dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
ติดต่อ Dtac call center ยากมาก
ต้องการยกเลิกใช้บริการดีเทคย้ายไปค่ายแล้วเพราะโทรเข้า 1678 หลายรอบมากไม่ยอมส่งสายต่อไปหาเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7633428
ติดต่อ call center dtac ที่เป็นคนจริงได้ยังไง
มีบริการเสริมมาทั้งที่ไม่เคยสมัคร โดนมานานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ ไม่ได้เอะใจเลย และเข้าไปดูแพ็คแกจหรือโปโมชันเสริมก็ไม่มีบริการ โทรสอบถามที่ 1678 ก็ไม่เคยได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4021548
Call center Dtac
โทรไป 1678 ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานคะ มีคนบอกให้กด 0 แต่กดแล้วก็วนกลับมาที่เมนูเดิมให้เลือก ทำไมระบบห่วยงี้
สมาชิกหมายเลข 7991490
Dtac call center โทรมาทุกวัน วันละหลายๆรอบ
ใช้โปรรายเดือนของดีแทคอยู่ วันๆมีแต่ dtac call center โทรมาไม่หยุดเลย ทั้งที่จ่ายรายเดือนตรงเวลา ไม่เคยขาด เคยรับสายครั้งนึงโทรมาเสนอโปรโมชั่น ก็ปฏิเสธไป คิดว่าจะจบแล้ว ล่าสุดเหมือนปลายสายแนะนำตัวเองว
สมาชิกหมายเลข 4288897
ทำยังไงถึงจะสามารถยกเลิกแพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ได้ +คูปองใช้ไม่ได้ด้วย
คูปอง All cafe ใช้ไม่ได้ พนักงานใช้คูปองไม่เป็นกดเสียคูปองไป 2 คูปอง โทรถามเซเว่นได้คำตอบว่าคูปองไม่ถูกใช้งานให้ติดต่อ dtac แต่พยายามติตต่อ 1678 ก็ไม่มีตัวเลือกยกเลิก หรือร้องเรียนปัญหาที่จะสามารถคุย
สมาชิกหมายเลข 8879058
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
เหนื่อยและท้อกับการแจ้งขอยกเลิกเน็ตบ้านทรูมากๆ เราใช้งานมา 3 ปีแล้วแต่สัญญาณหลุดบ่อยมาก พอจะยกเลิกไปติดต่อshop แต่shopแจ้งว่ายังติดสัญญา เปลี่ยนโปรมีค่าปรับเกือบหมื่นถ้ายกเลิก แต่ตอนเปลี่ยนทาง จนท ไม
สมาชิกหมายเลข 7619898
ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก
1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณ
MaY_wM
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกเบอร์หรือ เรือระงับสัญญาณ กลัวคนอื่นเอาเอาไปใช้ ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ dtac