หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากจะทราบวิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ของดีแทคค่ะ โทรหา call center 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้
วุ่นวายมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคค่ะ ใครเคยยกเลิกบ้าง
คือเราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือน ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว โทรไป call center บอกจะคิดยอดค้างให้และโทรกลับใน 24 ชม. เงียบไปเลย พอติดต่อใหม่ก็บอกแบบเดิม แล้วเงียบหายไป คือเราอยากรู้ใครเคยเจอบ้างคะ หรือต
สมาชิกหมายเลข 7392718
เน็ตทรู
ต้องการยกเลิกเน็ตแพ็จเกจเสริม แพ็กเกจ เน็ตฟรี ความเร็วสูงสุด จำนวน 10GB นาน 30 วัน ใช้งานได้ถึง 01/09/2025 23:59:59
สมาชิกหมายเลข 8997606
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างครับ
ปกติติดต่อเบอร์1678ไม่เคยจะได้เลยครับ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5494807
เติมเงินโทรหา dtac หมดหลายบาทไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยติดต่อช่องทางไหน
081-637-5905 เบอร์นี้ไม่ได้ใช้นานมากแล้วจะยกเลิกเบอร์โทรไป call center เติมเงินไป 15 บาทหมดเกลี้ยงมีแต่โฆษณากดนู่นกดนี่วนไปวนมาพอเติมไปอีก 10 บาท call center กดรับสายสวัสดีค่ะเสร็จแล้วตังค์หมดพอดีสรุป
สมาชิกหมายเลข 8959236
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ True Shop เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ shop true เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้ ในใบค่าบริการ ยังคิดค่าบริการอุปกรณ์อยู่ ได้สอบถามทางมะลิไป 4 วัน แต่ละวันที่ติดตามไป ก็บอกให้รออีก 24 ชม ทุกวันแต่ก็ยังไ
bonkers
ช่วยด้วยยย
ต้องการยกเลิกเน็ตแพ็จเกจเสริม แพ็กเกจ เน็ตฟรี ความเร็วสูงสุด จำนวน 10GB นาน 30 วัน ใช้งานได้ถึง 01/09/2025 23:59:59คุยกับมะลิก็ไม่ได้อะไร โทรไปก็รอสายสิบนาที
สมาชิกหมายเลข 8997606
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
สวัสดีค่ะ คือเรามาสอบถามเรื่องเน็ตของดีแทคค่ะ
คือเราเพิ่งเปลี่ยนโปรแพกเกตเน็ตของดีแทคมา จากปกติใช้รายเดือน 10 mbps 450 บาท เปลี่ยนเป็น 20 mbps 599 บาท แต่เรางงค่ะ ว่าเราต้องจ่ายอีกทีวันไหน แล้ววันตัดรอบบิลคืออะไรหรอคะ ทำไมไม่ตรงกันกับวันหมดอายุ เ
สมาชิกหมายเลข 8997752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
วุ่นวายมาก