คิดว่า โดนพนักงาน Call Center DTAC กลั่นแกล้งค่ะ

กระทู้คำถาม
จริงก็เป็นเงินจำนวนไม่มาก ประมาณ 400 กว่าบาท แต่รู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มียอดค่าใช้จ่ายค้างชำระเพราะเป็นซิมรายเดือน อยู่ประมาณ 2,000 กว่าบาท ซึ่งก็ได้โทรไปแจ้งระงับการใช้บริการแล้วและก็ถูกระงับการใช้บริการ พอเรามีเงินก็นำไปจ่ายตามยอดที่ค้างชำระครบถ้วนตามจำนวน และเห็นว่าเบอร์นี้คงไม่ใช้บริการแล้ว จึงได้โทรเข้าไปแจ้งเบอร์ CALL CENTER ของ DTAC 1678 ว่ามีความประสงค์จะปิดเบอร์ดังกล่าวเพื่อที่จะย้ายไป AIS ปรากฏว่าพนักงาน DTAC แจ้งว่า ไม่สามารถปิดเบอร์นี้ได้ทาง CALL CENTER และเบอร์นี้ถูก เปิดการใช้งานอัตโนมัติแล้ว จากการที่โทรเข้าเบอร์ 1678 จะต้องเรียกเสียเงินค่ารายเดือนๆนั้นๆ  เป็นเงิน 400 กว่าบาท พนักงานก็พูดจาที่ไม่ดีมากๆ ทำให้เราทะเลาะกับพนักงานดังกล่าว ซึ่งไม่อยากอธิบายเพิ่มเติม (บอกตรงๆ ตอนนี้คนที่รู้จักไม่มีใครใช้บริการ DTAC แล้ว เพราะรู้สึกถึงความไม่มีธรรมาธิบาล)

เราเห็นท่าไม่ดีแล้วจึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการ DTAC ที่เซ็นทรัลบางนา เพื่อทำการปิดเบอร์ ก็ได้อธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่ามียอดที่เกิดขึ้นจากการโทรเข้าเบอร์ 1678 และระบบเปิดอัตโนมัติ ทางศูนย์บริการก็แจ้งว่าได้ทำการยกเลิกให้แล้วและอนุญาติให้เราปิดเบอร์ได้ค่ะ ซึ่งก็ทำให้เราสามารถย้ายค่ายไปเป็น เบอร์ ระบบ AIS ได้

แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นค่ะ ทั้งที่เบอร์เราเปลี่ยนไปใช้เป็นเบอร์ AIS แล้ว กลับมีจดหมายเรียกเก็บต่างๆนาๆ มาที่บ้านเราและพ่อแม่เรา ว่าเราติดค่าบริการกับทาง DTAC  ให้รีบนำเงินไปจ่าย ซึ่งเราก็เคยโทรไปอธิบายกับทาง CALL CENTER แล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังมีจดหมายมารบกวนเราอีกว่าเราเป็นหนี้ DTAC อยู่ประมาณ 400 บาท  จากค่าบริการรายเดือน ที่มีการใช้งานโทรออกเบอร์ 1678 เพื่อโทรไปปิดเบอร์ และระบบเปิดการใช้งานอัติโนมัติ ทั้งที่วันต่อมาเราปิดเบอร์แล้ว ย้ายเบอร์ไปค่ายอื่นแล้ว ถ้ามียอดค้างคงย้ายเบอร์ไม่ได้หรอกค่ะ  เราไม่คิดจะโกงใครหรอกค่ะเพราะมันบาปกรรม แต่รู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมจริงๆ และเหมือนเราจะถูกพนักงาน DTAC ที่เป็น CALL CENTER กลั่นแกล้ง เนื่องจากเราทะเลาะกับพนักงานดังกล่าว  

ใครอยากจะเติมความสุขก็ไปใช้ DTAC นะค่ะ แต่เราไม่ไหวแล้วกับ ธรรมาธิบาล อย่างนี้ ขอบายค่ะ แฟนที่เคยใช้หรือญาติที่เคยใช้ ก็ใช้เบอร์เดิมย้ายค่ายหมดแล้วค่ะ พอกันที กับสัญญาณเครือข่ายที่สัญญาว่าจะ พัฒนามาเป็นชาติ ต้องขอบคุณที่ให้สามารถย้านค่ายเบอร์เดิมได้จริงๆค่ะ ไม่งั้นคงต้องทุกข์กับการบริการที่มีความสุขของผู้ให้บริการอย่างเดียวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่