หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนของ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
mydtac eService
dtac Reward
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนเช่นกันค่ะ ไปที่ศูนย์ก็บอกให้โทรไปที่ 1678 เท่านั้น พอโทรติดนานมากกว่าจะติด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า call center ไม่มีอำนาจหน้าที่ยกเลิกให้ได้ ให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ตกลงจะให้ทำยังไง โมโหมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
1678โทรมาบ่อย
ไม่ว่างรับสาย และโทรมาไม่ทันรับเขาว่างสายไปก่อน ทำไมเขาไม่ทำแบบส่งข้อความมา ว่าเบอร์นี้มีปัญหาอะไรหรือเน็ตทีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 5929452
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ต้องการเปลี่ยนDTACแบบรายเดือนให้เป็นเติมเงินต้องทำยังไง
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทคแต่ชั่งยากเย็นไปที่ศูนย์ดีแทคบอกว่าทำไม่ได้เลยไปที่ศูนย์ทรูเพราะว่าเขาได้รวมทรูและดีแทคไว้ด้วยกันแล้วศูนย์ทรูก็บอกว่าทำไม่ได้ให้ไปศูนย์ดีแทค ก็เลยไปที่ศูนย์ดี
สมาชิกหมายเลข 8752375
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ขอรหัส PUK DTAC
ขอรหัส PUK DTAC ได้อย่างไร โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะเข้าถึงซิมไม่ได้ ซิมไม่มีสัญญาณ ต้องขอรหัส PUK เท่านั้น ติดต่อ call center DTAC ก็ไม่ได้ ทำรายการอัตโนมัติ พอกดเลข 13หลัก ก็ให้ทำรายการใหม่ ทำอย่างไรไ
สมาชิกหมายเลข 8748224
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตโทรเข้า call center แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีพอเจ้าหน้าที่โทรมาด้วยเบอร์ 1242 3ครั้งแต่รับแล้วตัดสายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7947984
ทำไงยังจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นคน DTAC 1678 โทรไปก็วนๆแต่เมนู 1-9
คืออยากเปลี่ยนโปรที่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ เลยอยากสอบถามจากเจ้าหน้าที่ โทรไป 1678 ก็เจอแต่บอท วนๆไปมา เมนู 1-9 . ใครรู้วิธีกดตัวเลขมั่งที่จะได้คุยกับคนจริงๆ เหอเหอ
สมาชิกหมายเลข 7820895
ยกดลิกเเพ็คเก็จเสริมของดีแทคไม่ได้ทำอย่างไรดีคะ
เมื่อวันที่14 มีค.68 มีเจ้าหน้าที่ของทางทรูดีแทคโทรมาเสนอขายแพ็คเก็จเสริมซึ้งเราก็สนใจแพ็คเก็จเสริมอันนึง ราคา699 บาท และจำไม่ได้แล้วว่าชื่อแพ็คเก็จอะไรเพราะ ยังไม่ได้ตกลงสมัคร แต่ก็เคยถามไปว่า ถ้าสมั
สมาชิกหมายเลข 8756929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
mydtac eService
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนของ Dtac