หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center Dtac ไม่มีพนักงานหรือไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ปัจจุบันไม่มีเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วหรือไงคะ โทรไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ให้กดหัวข้อ ซึ่งในบางครั้งมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่อยากคุยกับคอม รบกวนปรับปรุงด้วยนะคะ เดี๋ยวลูกค้าจะหายหมดค่ะ ยังไงรบกวนติดต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
บัตรเครดิต SCB JCB Platinum บัตรเครดิตที่มีโปรดีแต่ระบบต้องปรับปรุง
ก่อนที่จะตั้งกระทู้นี้คิดอยู่หลายวันว่าควรจะตั้งไหมเพราะคิดว่าอยากบอกให้ธนาคารต้องปรับปรุงหรือจะเลิกใช้บัตรไปเลยดี แต่ด้วยความที่โปรโมชั่นบัตรดีและน้องชายก็ทำงานที่ธนาคารแห่งนี้เลยขอตั้งกระทู้เพื่อเป็
สักหล
AIS เครือข่ายยอดแย่ที่ดีแต่โฆษณา แค่คำโฆษณาของตัวเองยังทำไม่ได้
ขอบอกก่อนเลยนะครับว่าทีต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้เพราะ พนักงาน Call Center ของ AIS 1175 เอง เป็นคนท้าทายให้มาตั้ง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ จขกท มีการเปลี่ยนงานที่จะได้ใช้โทรศัพท์ในการโทรน้อยลง ประกอบกับช
กร้าวใจแมว
dtac แจ้งว่าจะปรับปรุงยอด แต่ไม่ปรับแล้วก็ตัดสัญญาณ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้
จากกระทู้นี่ https://m.pantip.com/topic/38074524/comment5 ทาง dtac ยอมรับว่า ทาง call center และพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาดเรื่อง vat 7% ในการเปิดเบอร์ ทาง dtac จะปรับปรุงยอดให้ผม แต่วันนี้ยอดยังเป็นเหมือ
ณ.สร.
ทำไมพนักงาน Call Center ของ dtac ถึงต้องให้ลูกค้ารอสายนานๆ
คือเราโทรหา call center เบอร์ 1678 แล้วขอติดต่อพนักงานโดยการกด 0 เสียงตอบรับจากระบบอัตโนมัติคือ 'กำลังโอนสายไปยังพนักงาน' แต่ต้องรอนานมาก ฟังเพลงเดิมซ้ำๆ 'รักน้องคนเดียว ฉันมันเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 2489891
ทำไมค่ายมือถือดังๆ ถึงไม่จริงจังในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า จนกว่าจะมีการร้องเรียนผ่านหน่วยงานรัฐ
อยากสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคนครับ เคยมีประสบการณ์โทรหา Call Center ของค่ายมือถือชื่อดังเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน เช่น สัญญาณไม่เสถียร อินเทอร์เน็ตช้า หรือมีค่าบริการผิดปกติ แต่พอโทรแจ้งไปห
Ninebooms
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
Dtac Call Center
โทร 1678 ให้รอสายเกือบ 20 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ ที่ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8933768
Dtac Call Center
ติดต่อ cc ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ปล่อยให้รอสาย 20 นาทีแล้วตัดสายกันซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8924763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center Dtac ไม่มีพนักงานหรือไงคะ