โทรหา Call center ตังแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ ใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 3 วัน จนตอนนี้ครบสัปดาห์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยครับ
เลขหมายอนุมัติใช้งาน 1 ส.ค. 61 ช่วงประมาณ 4 - 5 โมงเย็น พบว่ายังใช้ไม่ได้เลยโทรหา Call Center แนะนำให้ปิด/เปิดเครื่องใหม่ มีสัญญาณ ใช้งานได้
พอช่วงประมาณ 2 ทุ่มกลับมาโหลดแอพ AIS ผ่าน wifi ที่บ้านเช็คดูพบว่าเน็ทใช้ไป 5.16 GB เลยโทรถาม Call Center และยังไม่ได้คำตอบกลับใด ๆ เลยครับ
ยังไงรบกวน CC AIS ตรวจสอบให้ด้วยครับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS เพิ่งเปิดใช้สัญญาณ ใน APP AIS แจ้งว่า Internet ใช้ไป 5.16 Gb แล้ว ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
เลขหมายอนุมัติใช้งาน 1 ส.ค. 61 ช่วงประมาณ 4 - 5 โมงเย็น พบว่ายังใช้ไม่ได้เลยโทรหา Call Center แนะนำให้ปิด/เปิดเครื่องใหม่ มีสัญญาณ ใช้งานได้
พอช่วงประมาณ 2 ทุ่มกลับมาโหลดแอพ AIS ผ่าน wifi ที่บ้านเช็คดูพบว่าเน็ทใช้ไป 5.16 GB เลยโทรถาม Call Center และยังไม่ได้คำตอบกลับใด ๆ เลยครับ
ยังไงรบกวน CC AIS ตรวจสอบให้ด้วยครับ