ปัญหา AIS Fibre

ในเดือนนี้ AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ช่วง 10 - 15 น หลายวันมาก อย่างน้อยก็วันที่ 18, 21, 23 กับ 24  บอกว่าสายไฟเบอร์ขัดข้อง  ผมเพิ่งได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ ก็ยังเก็บราคาเต็มโดยไม่มีการลดหย่อนชดเชยให้ลูกค้าเลย  ผมว่ามันไม่ยุติธรรมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่