AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ

สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับ
ผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีการยืนยันคิวเรียบร้อยแล้ว
เมื่อถึงเวลานัดหมาย (15:00 น.) และเลยเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง ทางช่างก็ยังไม่ติดต่อหรือเดินทางมาถึง
ผมจึงต้องเป็นฝ่ายโทรไปสอบถามสถานะติดตั้งด้วยตัวเอง สรุปว่า ทางระบบได้ ยกเลิกนัดคิวติดตั้งของผมไปแล้ว โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าใดๆ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้มีการโทรแจ้งเกี่ยวกับการยกเลิกคิวนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม แต่จากการตรวจสอบของผม ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรเข้ามาแจ้งยกเลิกคิวในวันดังกล่าวเลย และวันที่ 30 ตุลาคมทางผมเป็นฝ่ายโทรติดตามเกี่ยวกับวันและเจ้าหน้าที่เป็นฝ่ายแจ้งวันเอง

เหตุใดระบบจึงสามารถยกเลิกนัดลูกค้าเองได้โดยที่ไม่มีการแจ้งยืนยันกับลูกค้าเลย?
การกล่าวอ้างว่าได้โทรแจ้งยกเลิกแล้ว เป็นความจริงหรือไม่? หากจริง รบกวนขอหลักฐานยืนยันเวลาการโทรเพื่อแสดงความโปร่งใสครับ
การจัดการคิวที่ไม่เป็นมืออาชีพเช่นนี้ ทำให้ผมเสียเวลาและแผนงานที่ต้องรอรับช่างไปอย่างเปล่าประโยชน์ ใครคือผู้รับผิดชอบเรื่องนี้?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่