หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปรอสายจะชั่วโมงเเล้ว ไม่มีคนรับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Ais ติดต่ออยากมาก พอมีคนรับบอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่เคยติดต่อกลับ ค่าบริการ542จ่ายไปแล้ว933เเม่งยังใช้งานไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
AIS online store ยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม
สั่งซื้อโทรศัพท์แบบไม่ติดโปร(เครื่องเปล่า)แบบรับที่หน้าร้านผ่านทางAIS online store เพราะจะรีบใช้งานโทรศัพท์เลยสั่งช่วงกลางคืนแล้วจะไปรับเครื่องวันถัดไป โดยที่มอบอำนาจให้บุคลอื่นอื่นไปรับแทน(แม่) แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 9213275
AIS สมาชิก แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
เนื่องจากสมัครสตรีมมิ่งรายเดือนพันกว่าบาท แต่อยู่ๆสมาชิกของ iqiyi หลุดเพียงแค่แอปเดียว แอปอื่นไม่มีปัญหา ต่ออายุอัตโนมัติ มีแค่แอปนี้หลุด งงมาก ใครรู้ช่วยวิธีแก้ปัญหา รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อเอไอเอสรอสายเป
สมาชิกหมายเลข 9210689
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
เกี่ยวกับ J&T เจ้าเก่าเจ้าเดิมจ้า
สั่งพัสดุไปแล้ว ขนส่งเซ็นรับให้เองไม่เอามาส่ง โทรไปบอกส่งไม่ทีนจะเอามาให้พร่งนี้ พรุ่งนี้จนเย็นยังไม่มา โทรไปก็ไม่รับแล้วฮัลโหล อะไรจะขนาดนั้น หลายรอบแล้วนะขนส่งนี้ สั่งของวันที่ 23 ธันวาคม ขึ้นสถานะส
สมาชิกหมายเลข 8235642
สอบถามcc.ais เกี่ยวกับรอบบิลค่ะ
1. ใบแจ้งยอด Ais เป็นยอดการจ่ายก่อนใช้งาน ถูกต้องไหมคะ ?? 2. อยากทราบว่ารอบบิลเดือนธันวาคมหมายถึงยอดการใช้งานตั้งแต่วันเดือนอะไร ถึงวันเดือนอะไรคะ ?? ( กรณีที่ออกใบแจ้งยอด วันที่ 22/12/68 กำหนดชำระ
กระต่ายน้อย4304
จะเอาเงินค่าเนตฟิกคืนอย่างไร ที่มากับกล่องAis. Playbox โดนไม่ได้สมัคร
เดิมได้รับแจ้งหนี้เดือนพ.ย.68 ว่าค่าบริการเนตบ้านพร้อมกล่องเอไอเอส เพย์บ๊อก ซึ่งไม่เคยสมัครใช้ แต่เคยมีการเช่าเวลา 7 วัน จากอีเมล์คนอื่นไม่ใช่คนในบ้าน ผ่านมาจะสองปีแล้ว จู่ๆมาเรียกเก็บ และเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9183187
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
ทำไม Ais ถึงเรียกเก็บรอบบิล 2-48 ทั้งๆที่จ่ายบิลทุกเดือนมาตลอด แต่ก่อนจ่ายแค่699รวม va t
ตอนแรกจ่ายเงินแค่ 747.93 บาท แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาทำไมถึงโดนเรียกเก็บเพิ่มเป็น 886.93 บาท เพิ่มจากไหนอีก 139 แล้วสามารถยกเลิกได้ไหม ถ้าไม่สามารถยกเลิกได้ คงต้องเปลี่ยนค่ายใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9200602
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปรอสายจะชั่วโมงเเล้ว ไม่มีคนรับ