หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ truemove H ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 8802333
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรูยังไงครับ?
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้คุยกับแค่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8628140
อยู่ๆ ซิมทรูก็เปลี่ยนสัญญาณจาก 5G เป็น 4G ทำไง
คือว่าเราเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนใช่ไหม แล้วอยู่สัญญาณเราก็เปลี่ยนเป็น 4G เลย ซึ่งเรารีเครื่องแล้วนะแต่มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ อยากถามผู้รู้ว่าเราต้องแก้ไขปัญหายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9027346
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
มีใครสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แบบคุยกับคนได้ไหมคะ อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1572566
เปลี่ยนเพกเกจหลักรายเดือนของ True
อยากทราบโปรรายเดือนที่ถูกกว่าโปรปัจจุบันครับ โปรปัจจุบันแพ็กเกจรายเดือน RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB) บาท โทร 350 นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 2352917
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ truemove H ครับ