หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดเลย ต้องการเปลี่ยนแพคเกตรายเดือนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
มีใครสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แบบคุยกับคนได้ไหมคะ อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1572566
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3149121
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ต้องทำไงครับ
คืออยากกลับไปใช้แพคเกจเก่าที่เคยใช้แต่ไม่กี่วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ก็ตอบตกลงไปแต่รู้สึกอยากกลับไปใช้โปรเก่า ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 6475455
True Online มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ เถียงลูกค้าด้วยหรอครับ
ผมเป็นลูกค้า True Online ระบบเคเบิลมานานหลายปี อยากจะได้รับแพคเกจสปีดทีสูงขึ้นและรับส่วนลด ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ก่อน และจะเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้จึงได้ไปแจ้งศูนย์บริการเพื
สมาชิกหมายเลข 5627827
อยากเปลี่ยนเเพ็ตเกจรายเดือนเน็ตทรู หรือ เงินคืนครับ ทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนครับ ผมกดยกเลิกเน็ต ด้วย*190*1# เเล้วมีข้อความเเจ้งเตือนว่าคุณไม่มีเเพ็คเกจ ผมก็เลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครเเพ็คเกจรายเดือนเเพ็คใหม่ เเต่ โดนตัดเงินเป็นเเพ็คเกจเน็ตอันเก่
สมาชิกหมายเลข 8433519
ต้องการระงับเบอร์ ของ ทรู เนื่องจาก ค้างค่าแพคเกจรายเดือน แต่โดนระงับสัญญาน แล้วระบบ ยังคิดค่าแพคเกจรายเดือนต่อ
ต้องการระงับเบอร์ ของ ทรู เนื่องจาก ค้างค่าแพคเกจรายเดือน แต่โดนระงับสัญญาน แล้วระบบ ยังคิดค่าแพคเกจรายเดือนต่อ ต้องทำยังไงคะ ต้องการปิดระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตเบอ
สมาชิกหมายเลข 2405872
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
ค่าเน็ตทรูทำไมมันแพงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิม?
ตามหัวข้อเลยค่ะก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทางทรูโทรมาแจ้งเรื่องโปรเน็ตเดิมที่ใช้กำลังจะหมดแล้วเสนอมาว่าจะลองเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจรายเดือนเดือนละ3++ ทางเราถามว่าอนาคตจะมีค่าบวกเพิ่มนอกจากนี้ไหม ทางคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 2743900
True สมัครแพ็กเสริมผ่านแอพเอง 10รายการ เสียเงินไปทั้งๆที่ไม่ได้ทำ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ในวันที่ 25 ตุลา 2568 มีการสมัครแพ็คเกจรายการเสริมต่างๆเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตเอง เกือบ 10 รายการจนเต็มวงเงินที่ทางทรูได้ให้ไว้ โดยที่ในวันนั้นเราเดินทางเป็นคนขับรถเอง ซึ่งไม่มีทางท
สมาชิกหมายเลข 959951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของทรู