หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
มีใครสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แบบคุยกับคนได้ไหมคะ
อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า
ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้องไปสาขา ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
วิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน True
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ True แต่พอลองโทรไป 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติแถมแพคเกจก็มีให้เลือกน้อยเหลือเกินถ้าไม่ไปสาขาทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7586412
True รบกวนตอบหรือช่วยเหลือด้วยค่ะ
เนื่องจากพยายามติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักที ทักไปที่เพจก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ในแอปก็ได้คุยกับบอท เรื่องคือเมื่อประมาณชั่วโมงที่แล้ว ( ซึ่งจริงๆหลังจากกดผิดก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตล
สมาชิกหมายเลข 8884508
ทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่จ้างพนักงานแล้วเหรอ
มีปัญหาคิดค่าแพคเกจเสริม internet เกิน จะโทรไปถามรายละเอียดกับ พนง ที่เบอร์ 1242 โทรไป 7 รอบแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่นะ แต่บอกว่ามีผู้
สมาชิกหมายเลข 821175
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
จะติดต่อทรูมูฟได้ช่วงกี่โมงคะ
โทรไป 1242 ถือสายรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย #ทรูมูฟ #1242
สมาชิกหมายเลข 9145751
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 8802333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า
ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้องไปสาขา ค่ะ