หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
มีวิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS ให้ถูกลงไหมคะ?
ปกติใช้แพคเกจรายเดือนของ AIS 1,000+ เคยผูกแพคตอนซื้อโทรศัพท์แต่หมดช่วงสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนให้แพคหลักถูกลง แต่ติดปัญหาที่หาวิธีเปลี่ยนแพคของ AIS ไม่ได้ค่ะ ในแอพก็แนะนำแต่แพงขึ้น โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มี
สมาชิกหมายเลข 8974355
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกที่โดน!!? เสียความรู้สึกมาก คือโดนไปแล้ว 2รอบ รอบแรกคิดว่าไม่เป็นไร แต่รอบนี้ต้องออกมาพูดจริงๆค่ะ
ขอเล่าเคสล่าสุดที่เราโดน ปกติเราใช้เน็ตเพ็จเกจรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติสักประมาณ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ อยู่ดีๆีข้อความทาง ais แจ้งข้อความตามภาพเลยค่ะ จะว่าใช้เน็ตเกิน ก็ไม่เชิง เพราะปกติใช้เน็ตต่อเมื่อออกจา
สมาชิกหมายเลข 9199163
ทำไม ais ไม่ตัดค่าแพคเกจคะ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดค่าแพคเกจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198728
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
สอบถาม package AIS one-2-call
สอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน AIS one-2-call สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ มีแพคเกจเดือนละประมาณ 200+ ไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย