หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็ตไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนให้โดยพลการ เราติดต่อ ทรูช็อปไปแล้วว่าขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมแล้วขอคืนแพคเกจเน็ตด้วย จนถึงตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 แล้ว เรื่องที่ขออนุมัติก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้ ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิรับสายค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง เติมเงินเข้าเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดยดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพคให้ แถมลดจำนวนวันโกงวันไป2วัน
ต้องล็อคอินมาด่า เพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความ.. ตามจั่วหัวเลยค่ะ ถ้าทางทรูเห็น ก็ดำเนินการด้วยนะคะ เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง 1.เติมเงินเข้าทรูเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดนดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 9210928
เน็ตหมดแล้วยังไม่เติมได้ไหม
สอบถามค่ะ ถ้าเน็ตรายเดือนหมดแล้ว(หมด26)แต่ยังไม่ชำระค่าเน็ตรายเดือน สมัครแพ็กเกจเสริมเล่นแทนได้ไหมคะ แล้วแพ็กเกจเน็ตรายเดือนจะหมดอายุการใช้งานมั้ยคะ พอจะเติมแพ็กเกจรายเดือน เดือนหน้ามกรา เดือนนี้ใช้แพ
สมาชิกหมายเลข 9198529
อยากเปลี่ยนเเพ็ตเกจรายเดือนเน็ตทรู หรือ เงินคืนครับ ทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนครับ ผมกดยกเลิกเน็ต ด้วย*190*1# เเล้วมีข้อความเเจ้งเตือนว่าคุณไม่มีเเพ็คเกจ ผมก็เลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครเเพ็คเกจรายเดือนเเพ็คใหม่ เเต่ โดนตัดเงินเป็นเเพ็คเกจเน็ตอันเก่
สมาชิกหมายเลข 8433519
ต้องการยกเลิกแพคเกจรายเดือน Dtac จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เน็ตกากมากๆ
Dtac ผมขอยกเลิกแพคเกจรายเดือน เนื่องจากโปรโมชั่นที่ผมใช้อยู่ เน็ต 50 GB แต่ใช้ไม่ถึง10 วัน ความเร็วหมดแล้ว ผมต้องการเปลี่ยนเป็นแพคเกจที่ไม่ลดความเร็ว ใช้ได้ไม่อั้น รบกวนด้วยครับ ไม่งั้นก็ขอย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4935188
มีแพคเกจเหมา ๆ อยู่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 6 Mbpsแบบเติมเงิน หมด มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ทราบดีแต่พยายามให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
เบอร์ 020789363 คือเบอร์ที่ใช้งานอยู่ ปกติให้คุณพ่อใช้ แต่เป็นชื่อเราลงทะเบียน ปรากฎว่า มีเบอร์ 020789363 โทรมา คุณพ่อรับสาย เราไม่ได้รับสายเพราะอาบน้ำอยู่...พอเรา
สมาชิกหมายเลข 2751624
Ais เน็ต300บาทต่อเดือน
ต้องการตอบโปรแพคเกจ 300 บาทต่อเดือน ยังใง ใช้ซิมนี้ครบ6เดือนเเล้วมันหมด พอเติมเงินหัดเเค่150บาท ?
สมาชิกหมายเลข 8829262
ติดต่อทรูมูฟยังไง
ไม่กี่วันก่อนจ่ายค่าเน็ตไป1700กว่า เพราะค้างจ่ายมาสามเดือน แต่เดือนสุดท้ายตัดสินใจเปลี่ยนเป็นเน็ตรายปี แต่ล่าสุดวันนี้ ทรูมูฟส่งข้อความว่ามีค่าน็ตต้องจ่ายถ้ามันเป็นรายปีทำไมต้องจ่ายอีก ปรากฏว่าตอนที่ท
สมาชิกหมายเลข 8779109
โทร call center ture ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เหรอคะ
ตอนนี้มีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามาได้ 2 วันแล้ว ทั้งที่ปกติเน็ตจะเร็วมากค่ะ เลยคิดว่าอยากจะติดต่อพนักงานเพื่อขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาน่ะค่ะ แต่โทรไปยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู
สมาชิกหมายเลข 8823613
เงินในเบอร์ค่ายฟ้า (D....) หายไปไหน เช็คประวัติก็ไม่ได้
คือจำได้ว่ามียอดเงินคงเหลือในเบอร์มือถือระบบเติมเงิน แล้วคือ แพคเกจที่ใช้ก็เป็นแพคเกจ net unlimited พอจะเช็คประวัติ sms เน็ต และการโทร ในแอพพลิเคชั่นของ ค่าย ก็เช็คไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ คืออะไรอ่ะ อีกเ
สมาชิกหมายเลข 1689240
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย