หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็ตไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนให้โดยพลการ เราติดต่อ ทรูช็อปไปแล้วว่าขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมแล้วขอคืนแพคเกจเน็ตด้วย จนถึงตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 แล้ว เรื่องที่ขออนุมัติก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้ ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิรับสายค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินเน็ตทรูครับ
ทำยังไงได้บ้างโดยไม่ต้องไปที่shop ture ไม่ค่อยมีเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 8670627
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อยากสอบถาม เน็ตบ้านทรูตอนนี้ เปลี่ยนแพ็คเกจลดราคาลงได้ไหม
คือ เน็ตที่บ้านใช้มาจะครบปีแล้ว เห็นว่ามาขอลดราคาได้ 50 40 30% ไรแบบนี้เลยอยากสอบถามว่ามีอยู่ไหม แบบ เปลี่ยนแพคเกจลงก็ได้ อยากได้ที่ต่ำกว่า 400หน่อยหน่ะครับ พอดีเอาไว้ให้พ่อกับแม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 2254299
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
true move H แบบ แพคเกจรายปี( ซิมเทพ ) ยังมีอยู่ไหม
เป็นลูกค้า true move H แบบ แพคเกจรายปี ซิมเทพ ต่ออายุมาแล้ว 2 ครั้ง ตอนนี้ยังต่ออายุได้หรือไม่ ยังมีแพจเกจรายปีนี้อยู่ไหม เพราะไม่เห็นการแจ้งเตือนให้ต่ออายุ เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334693
1-2-Call เราสมัครยืมเงินตอนไหนเหรอ เน็ตหมดเดือน ลืมเติม ปกติจะใช้งานไม่ได้ก็จบ ... แต่นี่บังคับให้ยืม แล้วมาติดลบ
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3434965
ย้ายทรูไป ais วันนี้มีแพคเกจเน็ตรายเดือนราคาดีไหมครับ
ปัจจุบันจ่ายรายเดือนในราคา769 ซึ่งไม่โอเค ais มีราคาดีกว่านี้แล้วเน็ตเร็วแรงไม่จำกัดไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9014102
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย