ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็ตไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนให้โดยพลการ เราติดต่อ ทรูช็อปไปแล้วว่าขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมแล้วขอคืนแพคเกจเน็ตด้วย จนถึงตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 แล้ว เรื่องที่ขออนุมัติก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้ ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิรับสายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่