อันนี้ต้องบอกก่อนว่าถามแทนน้องที่ออฟฟิสนะคะ ฟังเขาคุยกับคอลเซนเตอร์แล้วก็งง เลยมาถามในนี้ดีกว่า
น้องคนนี้มีการเปลี่ยนโปร เป็นรายเดือน เดือนละ 599 บาท แบบเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว ปรากฏว่า ไม่กี่วันเน็ตโดนตัด เพราะถึงวันตัดรอบแต่มีวงเงินแค่ 400 บาท
เอาเป็นว่า ปัญหานี้ก็จบไปเพราะน่าจะแค่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแพ็กเกจ และทางคอลเซ็นเตอร์ได้เพิ่มวงเงินให้เป็น 900 บาท
แต่พออีกเดือน ก็งงอีกแล้ว เพราะมี sms มาบอกน้องว่า ถ้าถึงวันตัดรอบ เน็ตจะโดนตัด เพราะเกินวงเงิน ทั้งๆที่รอบบิลก่อนหน้านี้ก็ได้ไปจ่ายแล้ว และไม่ได้ใช้งานอย่างอื่นเพิ่มเติม ดังนั้น การใช้งานในวงเงินก็ควรเป็น 0 บาท และพอตัดรอบแล้ว ก็ควรมียอดแค่ 599 บาท แต่ทำไมระบบถึงบอกว่าเกินวงเงิน
นอกจากนั้น น้องโทรไปคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถบอกได้ด้วยว่า ที่วงเงินเต็มนั้นเป็นค่าอะไรบ้าง! จริงๆถ้าอธิบายได้มันอาจจะมีเหตุผลของมันก็ได้ แต่คอลฯอธิบายไม่ได้ตั้งแต่รอบแรกล่ะ
ลองหากรณีคล้ายกันในพันทิพแล้วก็ยังไม่มี เลยลองมาถามดูเผื่อว่าจะมีใครสามารถอธิบายได้
แต่สิ่งที่รับกับคำแนะนำของคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ก็คือ
1.อธิบายไม่ได้ว่าวงเงินเต็มจากอะไร
2. คำแนะนำในการแก้ปัญหาคือ ให้จ่ายเงินเพิ่ม 20% เน็ตจะได้ไม่โดนตัด
ส่วนคำแนะนำของเราก็คือบอกให้น้องย้ายไป AIS เถอะค่ะ คอลเซ็นเตอร์คุยรู้เรื่องกว่าเยอะ
วงเงินของ Truemove H นี่เป็นยังไงนะคะ ทำไมจะมาตัดเน็ตตัดโทรตลอดเลย
น้องคนนี้มีการเปลี่ยนโปร เป็นรายเดือน เดือนละ 599 บาท แบบเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว ปรากฏว่า ไม่กี่วันเน็ตโดนตัด เพราะถึงวันตัดรอบแต่มีวงเงินแค่ 400 บาท
เอาเป็นว่า ปัญหานี้ก็จบไปเพราะน่าจะแค่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแพ็กเกจ และทางคอลเซ็นเตอร์ได้เพิ่มวงเงินให้เป็น 900 บาท
แต่พออีกเดือน ก็งงอีกแล้ว เพราะมี sms มาบอกน้องว่า ถ้าถึงวันตัดรอบ เน็ตจะโดนตัด เพราะเกินวงเงิน ทั้งๆที่รอบบิลก่อนหน้านี้ก็ได้ไปจ่ายแล้ว และไม่ได้ใช้งานอย่างอื่นเพิ่มเติม ดังนั้น การใช้งานในวงเงินก็ควรเป็น 0 บาท และพอตัดรอบแล้ว ก็ควรมียอดแค่ 599 บาท แต่ทำไมระบบถึงบอกว่าเกินวงเงิน
นอกจากนั้น น้องโทรไปคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถบอกได้ด้วยว่า ที่วงเงินเต็มนั้นเป็นค่าอะไรบ้าง! จริงๆถ้าอธิบายได้มันอาจจะมีเหตุผลของมันก็ได้ แต่คอลฯอธิบายไม่ได้ตั้งแต่รอบแรกล่ะ
ลองหากรณีคล้ายกันในพันทิพแล้วก็ยังไม่มี เลยลองมาถามดูเผื่อว่าจะมีใครสามารถอธิบายได้
แต่สิ่งที่รับกับคำแนะนำของคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ก็คือ
1.อธิบายไม่ได้ว่าวงเงินเต็มจากอะไร
2. คำแนะนำในการแก้ปัญหาคือ ให้จ่ายเงินเพิ่ม 20% เน็ตจะได้ไม่โดนตัด
ส่วนคำแนะนำของเราก็คือบอกให้น้องย้ายไป AIS เถอะค่ะ คอลเซ็นเตอร์คุยรู้เรื่องกว่าเยอะ