อยากทราบว่า
ทำไมผมถึงเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงินเลยไม่ได้ครับ ทั้งที่มาจ่ายเงินตามที่แจ้งไว้ให้เคลียยอด น้องพนักงานแจ้งว่า เบอร์สวยไม่สามารถเปลี่ยนได้เลยต้องรออนุมัต ไม่ทราบว่ากี่วัน ตอบไม่ได้ บอกแค่ว่าให้รอติดต่อไป
ที่ผมตัดสินใจจะเปลี่ยนเพราะผมเริ่มรู้สึกว่าปัญหาเริ่มเยอะ พึ่งจ่ายไปตอนวันที่ 30 มกราคม เต็มยอด วันที่ 12 ระงับสัญญานแจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ผมขอเปิดสัญญานแล้ววันนี้ก็ระงับอีก +ผมเองใช้น้อยมากเดือนๆนึงโทรไม่เกิน100นาทีเนตก็ใช้แค่600เมก ประมานนี้แทบทุกเดือน เลยจะมาใช้เติมเงินแทน เพราะควบคุมได้
(เรื่องเกินวงเงินนี่ ผมตั้งล่าสุดไว้ 500บาทหลังจากโปรโมชั่น599หมด เพราะเคยมีเหตการณ์ที่ทางทรูขยายวงเงินให้เองโดยไม่ได้แจ้งและเดือนนั้นผมก็ใช้เยอะ บิลมา3000กว่า หลังจากนั้นผมเลยตั้งไว้แค่เลยจากโปร500บาทพอ ก็ใช้ได้เป็นปกติมาตลอด ปีกว่าๆ มาจนถึงตอนนี้พนักงานอธิบายว่าผมตั้งวงเงินไว้แค่500บาท แต่โปรผม599 มันเลยเกิน ซึ่งผมก็งง ว่าวงเงินผมถูกเปลี่ยนแปลงตอนไหน)
** วันนี้เป็นวัดตัดรอบบิล จึงมาทำรายการวันนี้ตามที่คอลเซนเตอร์บอก เพราะไม่งั้นจะโดน+อีก1บิล แต่ก็ไม่จบ
*** ก่อนมา TRUE SHOP ก็คุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าใช้เวลาไม่นาน ประมาน15นาที-2ชม พร้อมจ่าย 640 ของเดือนล่าสุด
**** น้องพนักงานที่Shopก็พูดจาไม่ค่อยดี เหวี่ยงๆใส่ ผมก็อารมณ์เสียเหมือนกัน
TRUEปัญหา!! เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
ทำไมผมถึงเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงินเลยไม่ได้ครับ ทั้งที่มาจ่ายเงินตามที่แจ้งไว้ให้เคลียยอด น้องพนักงานแจ้งว่า เบอร์สวยไม่สามารถเปลี่ยนได้เลยต้องรออนุมัต ไม่ทราบว่ากี่วัน ตอบไม่ได้ บอกแค่ว่าให้รอติดต่อไป
ที่ผมตัดสินใจจะเปลี่ยนเพราะผมเริ่มรู้สึกว่าปัญหาเริ่มเยอะ พึ่งจ่ายไปตอนวันที่ 30 มกราคม เต็มยอด วันที่ 12 ระงับสัญญานแจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ผมขอเปิดสัญญานแล้ววันนี้ก็ระงับอีก +ผมเองใช้น้อยมากเดือนๆนึงโทรไม่เกิน100นาทีเนตก็ใช้แค่600เมก ประมานนี้แทบทุกเดือน เลยจะมาใช้เติมเงินแทน เพราะควบคุมได้
(เรื่องเกินวงเงินนี่ ผมตั้งล่าสุดไว้ 500บาทหลังจากโปรโมชั่น599หมด เพราะเคยมีเหตการณ์ที่ทางทรูขยายวงเงินให้เองโดยไม่ได้แจ้งและเดือนนั้นผมก็ใช้เยอะ บิลมา3000กว่า หลังจากนั้นผมเลยตั้งไว้แค่เลยจากโปร500บาทพอ ก็ใช้ได้เป็นปกติมาตลอด ปีกว่าๆ มาจนถึงตอนนี้พนักงานอธิบายว่าผมตั้งวงเงินไว้แค่500บาท แต่โปรผม599 มันเลยเกิน ซึ่งผมก็งง ว่าวงเงินผมถูกเปลี่ยนแปลงตอนไหน)
** วันนี้เป็นวัดตัดรอบบิล จึงมาทำรายการวันนี้ตามที่คอลเซนเตอร์บอก เพราะไม่งั้นจะโดน+อีก1บิล แต่ก็ไม่จบ
*** ก่อนมา TRUE SHOP ก็คุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าใช้เวลาไม่นาน ประมาน15นาที-2ชม พร้อมจ่าย 640 ของเดือนล่าสุด
**** น้องพนักงานที่Shopก็พูดจาไม่ค่อยดี เหวี่ยงๆใส่ ผมก็อารมณ์เสียเหมือนกัน