UOB รวมกับ CITYBANK แล้วสับสนมาก

ขอคอมเพลนบริการคอลเซ็นเตอร์ และ App ธนาคาร UOBTMR 
เดิมเป็นลูกค้า ทั้งบัตร citi และ uob
นานๆทีจะขอวง้งินฉุกเฉินชั่วคราว แที่แล้วขอของบัตี citi ผ่านคอลเซนเตอร์คุยกันจบเดี๋ยวนั้รง่ายดายไม่สับสน
ปีนี้ย้ายมารวมกับ uob แล้ว มีเหตุต้องใช้วงเงินฉุกเฉิน เมื่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งทำรายการผ่าน App ได้เลย
แต่ความผิดพลาดก็เกอดขึ้นเพราะใน app ค่อนข้างสับสน ไม่ชัดเจน 
วงเงินเดิมบัตร A 90,000บาท
เราตั้งใจจะจอเพิ่มประมาณ 60,000บาท ในช่อง วงเงินที่ต้องการขอเพิ่ม ไม่สามารถกรอกลงไปได้
ที่สามารถใส่ได้ขั้นต่ำคือ 100,000 ซึ่งเป็นความเข้าใจของเราว่า 90,000 + 100,000=190,000บาท
เมื่อกดตกลงอนุมัติ สิ่งที่เข้าใจคือ ผิด วงเงินรวม 100,000บาท (แล้วทำไมช่องนั้นไม่เขียนว่าวงเงินรวมที่ต้องการขอเพิ้ม) เท่ากับอนุมัติเพิ่มมา 10,000บาท ซึ่งมันไม่ถูกต้องกับที่เข้าใจ
เมื่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก้แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขได้
เท่ากับเราเสียสิทธืการเพิ่มวงเงินไปอีก6เดือน

เมื่อไปลองกดขอเพิ่มกับบัตรอีกใบก้พบว่าไม่สามาถทำรายการได้ 
ทางนี้ค่อนข้างจะเสียความรู้สึกกับคอลเซ็นเตอร์คิด
ว่าทุกอย่างง่ายกลายเป็นยุ่งยากสับสนกว่าดิม
แฝจริงๆควรจะจบตั้งแต่เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แต่แรกแล้วคงไม่ผิดพลาดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่