หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค น่าเบื่อมาก ติดต่อไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
ดีแทค แย่มาก ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ พีนทิปบอกจะจัดดารจะเช็คให้ก็ไม่ตอบอะไร รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว ลูกค้ารีบ แต่ไม่เร่งหรือตอบกลับอะไรสักอย่าง มันใช่หรือเปล่าอะ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่ะ !! มีปัญหากับ Dtac Trinet ใครรู้ช่วยที
คือช่วงนี้ดีแทคกำลังย้ายเครือข่ายใช่มั้ยคะ คือคนอื่นเค้าใช้ได้แล้ว แต่เรายังใช้ไม่ได้ ใช้ไอโฟนค่ะ ขึ้น no service ตลอดเลย ปิดเครื่องก็แล้ว บู้ทเครื่องแล้วก็เหมืิอนเดิม มีข้อความจากดีแทค มาว่าให้รอ 1 ช
สมาชิกหมายเลข 1012266
ดีแทค&ทรู ใช้เน็ตไม่ได้เลย ตั้งแต่รวมกัน เน็ตกากมากค่ะ โทรไปทางคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8300792
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ใช้ครบ1ปีตามที่ซื้อเครื่องมาแล้ว โทรไปที่คอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ ไปที่ศูนย์ก็ไม่ทำให้ ตกลงจะยกเลิกยังใง รายเดือนของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7168030
Dtac ครับ ทำไมไม่เทรนด์พนักงานให้ดีกว่านี้
อาทิตย์ก่อนเข้าไปถามขั้นตอนการยกเลิกเลขหมาย พนักงานบอกยกเลิกได้เลย เมื่อวานไปถาม บอกว่าไม่มีอำนาจ สรุปคือ? ศูนย์ดีแทค บิ๊กซีสตูลนะ ถามที่ศูนย์ ค่าบริการ SMS ที่แอบไปสมัครให้ ถามว่าใครสมัคร พนักงงานก
สมาชิกหมายเลข 4051241
สัญญาณดีแทค
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซน
สมาชิกหมายเลข 4264241
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ดีแทค จ่ายค่าบริการแล้วใช้ไม่ได้
ก่อนจ่ายค่าโทรผ่านแอพ ใช้ได้ปกติ แต่พอจ่ายค่าบริการผ่านแอพ กลับใช้โทรไม่ได้ บอกใช้ค่าบริการเกิน พอไปดูในค่าใช้จ่าย ค่าบริการบรรเทิงอะไรไม่รู้อีกร้อยกว่าบาททั้งที่ไม่ได้ใช้ คอลเซนเตอร์ก็โทรเข้าไม่ได้ แ
สมาชิกหมายเลข 1188269
ยกเลิกโปรเน็ตเสริมไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการ? ดีแทค
พอดีว่เรากดเน็ตเสริมแต่ยกเลิกเรียบร้อยแล้วในวันนั้นที่ศูนย์ใหญ่ดีแทค พนง แจ้งว่าจะคิดค่าบริการอาจจะแค่วันเดียวเพราะยังไม่ได้ใช้เน็ตแต่!!พอบิลออกมาสรุปให้จ่ายทั้งหมดเลย งงค่ะ โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6333996
ใครมีปัญหากับระบบคอลเซนเตอร์เครือข่ายมือถือบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ค่ะ โปร 299 บาท โทรฟรี 100 นาที แต่ปกติเป็นคนไม่ค่อยโทรออก มาเชควันนี้โดนระงับเพราะค่าใช้จ่ายครบยอดที่ตั้งไว้ พอเช็คในแอปก็มีให้ดูย้อนหลังแค่ 7 วัน คือจะโทรเกินหรือไม่เกิน ไ
สมาชิกหมายเลข 4506084
True wifi ส่งบิลย้อนหลังมั่วทำไง
ทรูส่งบิลไวไฟมั่ว ติดต่อทั้งคอลเซนเตอร์ทั้งทางหลังไมค์พันทิปบอกว่าค้างล่าสุดเดือนเดียว แต่ขึ้นในแอปค้าง 2เดือน เป็นของเดือน ธ.ค (จ่ายไปแล้ว ตัดไปแล้วมีหลักฐานทั้งใบเสร็จและข้อความ) กับเดือนเม.ย ล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 5583319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค น่าเบื่อมาก ติดต่อไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง