คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 11/07/2021 16.47น.] ปัจจุบันได้รับข้อมูลคุณ"สมาชิกหมายเลข 6410509" ทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งข้อมูลแล้วค่ะ
น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ คุณสมาชิกหมายเลข 6410509 แจ้งเบอร์+ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน และพื้นที่การใช้งาน พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ น้องฟ้ากต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ



แสดงความคิดเห็น
เน็ตดีแทคสัญญานหายหลายชั่วโมงแล้ว