หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซนเตอร์ ช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ สุดจะทนแล้ว จะหลังไมค์รึโทรมาก็ได้ครับ 0990640894
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ซื้อซิมดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ดีแทค ผ่านมา 5 ปีสัญญาณยังห่วยแตกเหมือนเดิมนะ
เครื่องรองรับ 5G ทุกคลื่น แต่เครือข่ายจับได้แค่ 3G+ แม้แต่ 4G+ เครือข่ายคุณยังจับไม่ได้เลย เลิกโม้ว่าตั้งเสาทุกนาทีเถอะ ไม่ทีการพัฒนา และตรงนี้คือใจกลาง กทม. คุณยังทำได้เท่านี้ ที่อื่นคงไม่ต้องพูดถึง
หมูคลุกต้มแห้ง
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9097509
ไอโฟน16ไม่รองรับสัญญาณ5g Dtac
คือเราซื้อเน็ตรายปีของดีแทคมาใส่แล้วสัญญาณมันอยู่แค่4gโทร1678เสียตังไป2รอบก็ไม่ได้คุยกับพนักงานใครพอรู้มั้งว่าทำยังไงถึงจะใช้5gได้
สมาชิกหมายเลข 8585417
อยากย้ายค่าย ไปais ทำไงบ้างฮะ
พอดีใช้ค่ายสีฟ้า แล้วมีปัญหาคือ 1. ค่าบริการ ที่ถ้าเทียบ กับค่ายเขียวแล้ว เขียวคุ้มกว่า ิ(เกือบ 200) 2 .สัญญาณ ไม่ค่อยดีเลย ที่นี่ลำพูนใกล้ ชม หรือแย่งสัญญาณกัน ไม่แน่ใจเลย สวิงตลอด 3 . โทรเข้า 1678
สมาชิกหมายเลข 1115541
dtac 2จี ปิดให้บริการหรือยังครับ ในพื้นที่สัญญาณ 2จี หายบ่อยมาก มีแต่ 2จี ทรูมูฟ ใช้ได้ปกติ
แจ้งทางดีแทค 1678 ก็ไม่มีคนรับสาย หลังไมค์ไป น้องฟ้า ดีแทค ก็ไม่มีตอบรับกลับมา หรือแจ้งไปทาง กสทช ครับ นึกว่าสัญญาณจะโรมมิ่งกับทรูมูฟ
ศุภชัย_mMAN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทค
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซนเตอร์ ช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ สุดจะทนแล้ว จะหลังไมค์รึโทรมาก็ได้ครับ 0990640894