หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซนเตอร์ ช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ สุดจะทนแล้ว จะหลังไมค์รึโทรมาก็ได้ครับ 0990640894
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
ถ้าใช้ซิมหลัก AIS แล้วก็ eSim เป็นของดีแทค ทำไมถึงใช้งาน 5G ของ esimไม่ได้
กด*555# เพื่อเช็คว่าโทรศัพท์กับซิมรองรับสัญญาณ5G ได้ไหม เพิ่งรู้ว่า iPhone 15 Pro Max ไม่รองรับ 5G esim ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9053051
ย้ายจังหวัดขับแกร๊ป กี่วันถึงจะเปิดระบบให้ครับ
ผมขอย้ายจังหวัดขับแกร๊ปแล้วโดนปิดสัญญาณกี่วันจะเปิดระบบให้ครับมีเบอร์ติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยครับ จะ2เดือนแล้วผมไม่ได้ขับเลยรายได้หายเลยครับเดือดร้อนจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 6334054
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค โดนตัดไปแล้ว 50 บาท
ลูกชายเติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค เติมไป 50 บาท เค้าโทรไป 1678 ก็ไม่ได้ความอะไร ตอนนี้เค้าติดต่อเองไม่ได้ เรียนอยู่ใน รร.ชท. ไม่มีอิสระในการใช้มือถือ ดีแทคช่วยติดต่อคุณแม่กลับมาแทนหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9048264
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก ไม่ฟรี เช่น 1242 1678 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก เช่น 1242 1678 1242 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ทำไมไม่ให้โทรฟรีครับ แล้วสมัครโทรฟรีเพื่ออะไรครับ แต่เบอร์ AIS มีโปรเน็ต+โทรฟรี 15 เม็ก 100 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 5009160
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอ
ทาสรักไอยู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทค
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซนเตอร์ ช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ สุดจะทนแล้ว จะหลังไมค์รึโทรมาก็ได้ครับ 0990640894