หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานจ้างเหมาลาออกก่อนครบสัญญาได้ไหม
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
อยากทราบว่าพนักงานจ้างเหมาสามารถลาออกก่อนครบสัญญาได้ไหม
แล้วถ้าเกิดได้งานในระหว่างช่วงสัญญาจ้างสามารถยื่นลาออกได้ไหม หรือ ต้องทำงานจนกว่าจะครบสัญญา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานราชการครู สัญญาจ้าง 5 มกราคม 2569 ถึง 30 กันยายน 2569
อยากทราบว่าหลังจากหมดสัญญาก็คือเลิกจ้างแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9024786
พนักงานจ้างเหมา(ลูกจ้าง)
สวัสดีครับ ผมเป็นพนักงานจ้างเหมา(ลูกจ้าง) แห่งหนึ่ง ตอนที่เซ็นสัญญาจ้าง จะต้องมีการจ่ายค่าประกันไว้จำนวนหนึ่ง และตอนนี้ผมจะออกจากที่นี่ ซึ่งก็ออกตามกฏระเบียบในสัญญา ผมแจ้งออกก่อนหนึ่งเดือน แจ้งแล้วทำง
สมาชิกหมายเลข 1636500
ปรึกษาการเปลี่ยนนายจ้าง mou ลาว
สอบถามผู้มีรู้หน่อยค่ะ เนื่องด้วยเราเป็นบริษัทซัพคอนแทรค ทางบริษัทหมดสัญญาให้บริการกับลูกค้า แต่สัญญจ้างกับพนักงานยังคงมีอยู่ บริษัทได้จัดหาที่ทำงานใกล้เคียงให้พนักงาน แต่ทางบริษัทที่ประมูลงานได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9069426
ทำงาน อบต. เป็นงานจ้างเหมา ส่วนใหญ่ มีโอกาสจะต่อสัญญาหรือเปลี่ยนเป็นพนักงานประจำไหม
เราโดยจ้างมาปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี (จ้างเหมา) เป็นระยะเวลา 5 เดือน อยากรู้ว่าการต่อสัญญาและการปรับเป็นพนักงานประจำยากไหม หรือต้องทำงานเป็นระยะเวลานานแค่ไหน ถึงจะได้พิจารณา ให้เป็นพนักงานประจำ
สมาชิกหมายเลข 8167667
เป็นลูกจ้างเหมาราชการ เซ็นสัญญาแล้ว แต่อยากลาออกก่อน 15 วัน ได้ไหม
พอดีว่าเซ็นสัญญาลูกจ้างเหมาบริการของราชการที่นึงไว้ค่ะ แล้วทำงานมาได้ 2 อาทิตย์ แล้วรู้สึกไม่ชอบที่นี่เท่าไหร่ แต่สมัครลูกจ้างอีกที่นึงไว้ถ้าได้ทำที่ใหม่ สามารถไปลาออก แล้วไม่ไปทำที่เก่าอีกได้เลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4639913
บุคคล จ้าง บุคคล ต้องทำอย่างไร
ผมทำงานเป็นพนักงานรับเงินเดือนปกติ แต่เนื้องด้วยมีโอกาสได้รับงานรับเหมามา แล้วผมต้องการไปจ้างบุคคล ต่อ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ต้อมีเอกสารการจ้างอย่างไร ตอนยื่นภาษีอย่างไร ต้องส่งเอกสารอะไรให้ สรรพากรไห
สมาชิกหมายเลข 4428260
สถานการณ์ของบริษัทไม่ดี แต่บริษัทไม่เลิกจ้าง
เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีการเลิกจ้างพนักงานไปแล้ว 3 รอบ ณ ตอนนี้เหลือพนักงานที่ทำงานในส่วนของสำนักงานอยู่ 6 คน และพนักงานในไลน์ผลิต 6 คน เป็นคนไทยและต่างชาติ ซึ่งบริษัทจะมีการเลิกจ้างพนักงานส่วนของไลน
สมาชิกหมายเลข 4021548
รบกวนปรึกษา หากต้องการจ้างพนักงานระยะเวลาประมาณ 8 เดือนครับ
หากต้องการจ้างพนักงานเป็นระยะเวลาประมาณ 8 เดือน ควรใช้รูปแบบการจ้างแบบไหนที่เหมาะสมที่สุดครับผม
นโปเลียน โบนาปาร์ต
การคำนวนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
เป็นพนักงานบริษัทจนมาเกษียณอายุงาน 55 ปี ในปีพ.ศ.2566 ได้รับเงินชดเชยตามกฎหมายแรงงานกรณีเกษียณอายุงานได้เท่ากับค่าจ้าง 400 วัน โดยเงินชดเชยดังกล่าวคำนวนแยกกับเงินเดือน ก็นำมากรอกในใบแนบภงด.91 จากนั้นบ
cpa11
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานจ้างเหมาลาออกก่อนครบสัญญาได้ไหม
แล้วถ้าเกิดได้งานในระหว่างช่วงสัญญาจ้างสามารถยื่นลาออกได้ไหม หรือ ต้องทำงานจนกว่าจะครบสัญญา