หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Serenade
AIS eService
ผมรู้สึกพอใจกับการทำงานของพนักงาน AIS call center มากที่ได้ช่วยประสานงานและให้คำแนะนำพี่ดีมากๆ รวมถึงพนักงานserenadeที่เซ็นทรัลบางนาทีชั้น 5 ที่ช่วยรับเรื่องต่อ จากที่ผมกังวลใจมากกลายเป็นรู้สึกสบายใจมาก ขอขอบคุณอีกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งไปแจ้งย้ายค่ายมือถือเครือข่าย true มา
เพิ่งไปแจ้งย้ายค่ายมือถือเครือข่าย true มาค่ะ โดยปกติใช้เวลาแค่ 2 วันทำการ แต่ครั้งนี้ใช้เวลา 7 วัน เนื่องจากติดกับวันหยุดยาว ซึ่งการย้ายค่ายจะมีการคิดค่าบริการย้อนหลังที่ติดค้าง และต้องคิดค่าบริการเผ
สมาชิกหมายเลข 4379907
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
Call center AISติดต่อยากมากถือสายรอเกือบ2ชม.ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับ
ทำไมcall center AIS รับสายยากจังคะถือสายรอมา2ชม.ยังไม่มีใครรับ แจ้งปัญหาไปบอกจะติดต่อมาก็ไม่มีการติดต่อ พอโทรไป1175อีกรอบกถือสายรอ2ชม.แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน Call Center AIS แล้วก็คิดค่าบริการเป็ย
สมาชิกหมายเลข 8783091
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็
สมาชิกหมายเลข 820125
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแ
สมาชิกหมายเลข 8940552
AIS คะ ไม่ปลื้มกับเหตุการณ์นี้เลยนะคะ
ไม่ขอเล่าแบบละเอียดนะคะ เรื่องจบแล้ว แต่อยากแชร์ค่ะ คุณพ่อไปเปิดเบอร์เพิ่มพร้อมรับสิทธิ J2 (serenade promotion) มา พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 400 บาท AIS บอกจะหักในรอบบิลที่ 2 วันจันทร์ที่ 26 กั
Goetze
อยากติดเน็ตบ้าน แต่คู่สายไม่ถึงทำไงได้บ้างครับ
พอดีที่บ้านสัญญาณเน็ตมือถือไม่ดีเล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรไปแจ้งปัญหากับทางcall center บ่อยครั้งก็ยังไม่ดีขึ้น ปกติใช้ ais ครับ สามารถแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8930253
AIS กลับคำพูดได้หรอครับ
เมื่อช่วงปลายเดือนกันยา 2567 ผมได้ตัดสินใจซื้อมือถือ iPhone 16 กับ AIS. ( ร้าน Telewiz สาขาซีคอนบางแค) ก่อนจะซื้อได้ถามกับทางหน้าเคาน์เตอร์และ Call Center แล้วว่าถ้าเราซื้อมือถือเราจะได้ใช้โปรเดิมไหม
สมาชิกหมายเลข 5746209
พนักงาน Call Center Ais
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ไม่ยอมโอนสายให้กับคนอื่น ชื่อพบพลอย พยายามทำให้ลูกค้าโมโหทั้งที่จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนละเกือบ4000 การบริการถอยหลังลงมาก ชื่อพบพลอย ชื่อเเฝงมาแบบสติเบอรรี่มาก
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Serenade
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center