เมื่อช่วงปลายเดือนกันยา 2567 ผมได้ตัดสินใจซื้อมือถือ iPhone 16 กับ AIS. ( ร้าน Telewiz สาขาซีคอนบางแค) ก่อนจะซื้อได้ถามกับทางหน้าเคาน์เตอร์และ Call Center แล้วว่าถ้าเราซื้อมือถือเราจะได้ใช้โปรเดิมไหม ในตอนนั้นทางหน้าร้านก็โยนให้ทำ Call Center Call Center ก็โยนให้ถามหน้าร้านสุดท้ายแล้วคำตอบทั้ง 2 ที่ตรงกันเลยจึงตัดสินใจซื้อมือถือ แต่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาปรากฏว่าค่าบริการเราขึ้นมา เราพยายามขอรถค่าบริการทุกทาง แต่ก็ไม่เป็นผลเลย จึง อยาก ปรึกษาทุกคนว่ากรณีแบบนี้เราทำอะไรได้ บ้างครับ
ข้อ
1. ยุติการจ่าย และ ร้องเรียน ศคบ.
2. หาหลักฐานรวบรวมและขอคืนมือถือ ขอเงินคืนเต็มจำนวน
3. ตั้งทนายฟ้อง ตามข้อเท็จจริงทั้งหมด ที่กล่าวมา
เพราะตอนนี้จราจรกับ AIS ไม่เป็นผล เงินมันไม่มากแต่เราเสียความรู้สึกมากกว่า
AIS กลับคำพูดได้หรอครับ
ข้อ
1. ยุติการจ่าย และ ร้องเรียน ศคบ.
2. หาหลักฐานรวบรวมและขอคืนมือถือ ขอเงินคืนเต็มจำนวน
3. ตั้งทนายฟ้อง ตามข้อเท็จจริงทั้งหมด ที่กล่าวมา
เพราะตอนนี้จราจรกับ AIS ไม่เป็นผล เงินมันไม่มากแต่เราเสียความรู้สึกมากกว่า