เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแจ้ง Call center ก็พูดแบบเดิมว่านัดช่างมาซ่อมให้ ละคือนี่ก็ต้องเชื่อมเน็ตโทรศัพท์เข้ากับคอมเพื่อทำงานเดือดร้อนมากเน็ตโทรศัพท์ก็พึ่งลดจาก Unlimit มาเป็นแบบจำกัดเพราะทำงาน WFH เลยคิดว่าไม่ได้ใช้เน็ตโทรศัพท์เยอะ ถ้าไม่เต็มใจซ่อมให้ดีๆก็คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วมั้งเกินไปมาก ครั้งแรกยังพอเข้าใจได้นี่ใช้ได้วันเดียวเป็นเหมือนเดิม ไม่เคยคิดอยากจะ Complain ค่ายนี้จริงๆเพราะใช้งานมานาน มีไครเคยพบเจอปัญหาคล้ายๆผมบ้างมั้ยครับ
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง