หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหายกเลิกบริการ ทรู อินเตอร์เนทบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
ขอสอบถาม เพื่อน ๆ ที่เคยใช้ทรู และแจ้งยกเลิกไป แต่ปรากฏว่า ยังเรียกเก็บค่าบริการ หน่อยค่ะ
เรา ได้คืนอุปกรณ์และจ่ายบิลรอบสุดท้ายทั้งหมดไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า สาขาที่รับเรื่องและอุปกรณ์คืน ไปได้ประสานกับ สำนักงานใหญ่ เลยยังส่งข้อความให้จ่ายค่าบริการตามปกติอยู่ แก้ปัญหาอย่างไรดีคะ เรากำลังจะเดินทางไป ตปท แล้ว ด้วย ลำบากใจมาก เราต้องทำอะไรอีก ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
เจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด ต่อมา เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา เรื่องนี้ไม่
ไทยสเปน
ต้องการเบอร์ติดต่อTrue shop สาขาโลตัสบึงกาฬหน่อยค่ะ
พอดีไปติดต่อยกเลิกเน็ตบ้านคืนอุปกรณ์จ่ายรอบบิลอะไรหมดแล้วแต่ เดือนต่อมาบิลค่าบริการยังตามเก็บอยู่ ติดต่อ สอบถามTrue Call Center 1242 เช็คให้กลับบอกว่าระบบยังไม่ขึ้นยกเลิกบริการ ค่ะเลยอยากขอเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 7137259
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
### ใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกอย่างจงใจจากแพลตฟอร์มสามารถแจ้งสคบ.ได้เลยนะครับ
สำหรับใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกหรือตีกลับพัสดุอย่างจงใจจากแพลตฟอร์ม Shopee สามารถแจ้งสคบ.ได้ชิวๆเลยนะครับ เพราะผิดกฎหมายเต็มๆ 1. เข้าข่าย “โฆษณาเป็นเท
สมาชิกหมายเลข 9144179
ยกเลิกที่พักBooking ได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิกแต่ในบิลบัตนเครดิตมีการแจ้งยอดมา ทำอย่างไรคะ (ร้อนใจมากค่ะ)
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับการจองที่พักจาก Booking.com จองที่พักในฮ่องกงไปค่ะ แต่ดิฉันได้กดยกเลิกไปแล้ว และมีเมล์จากbooking แจ้งกลับมาแล้วว่ายกเลิกฟรีไม่มีค่
สมาชิกหมายเลข 2466983
ปวดหัวกับเน็ตบ้านค่ายแดง
เรื่องมันเริ่มจากการไปยกเลิกเน็ตบ้านก็ไปยกเลิกที่สาขาปกติแล้วก็เอาอุปกรณ์ไปคืน ผ่านมาสักพัก ครั้งที่ 1: มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแม่เรา(อินเทอร์เน็ตบ้านเป็นชื่อแม่) ว่าค้างค่าบริการ แม่เราก็แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 3150019
บริษัทฯ แจ้งยกเลิกบริการ AIS รายเดือนเบอร์หลักไป แต่เบอร์พ่วงยังอยู่และมีบิลเรียกเก็บ ทั้งที่จนท.แจ้งยกเลิกแล้วค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ เนื่องจากมีรายการบิลแจ้งหนี้เรียกเก็บเงินมาครั้งที่ 1 ทางการเงินบริษัทฯ ไม่ทราบจึงชำระตามปกติ เนื่องจากไม่ทราบ แต่เมื่อม
สมาชิกหมายเลข 6756705
สอบถาม cc ดีแทคครับ ทำเรื่องปิดเบอร์ไปตั้งแต่ 22 กพ ทำไมเรื่องกลายเป็นเปลี่ยนโปร?
สอบถาม cc ดีแทคครับ ผมต้องการปิดเบอร์รายเดือนของ Dtac ซึ่งครั้งแรกได้ไปทำเรื่องที่สาขา ลพบุรี เมื่อวันที่ 21 กพ ทางสาขาแจ้งว่าทำไม่ได้ ผมจึงไปที่สาขาอยุธยา ในวันที่ 22 กพ เพื่อทำเรื่องยกเลิก พนักง
ใบไม้ร่อนลม
รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ
ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้ และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile
สมาชิกหมายเลข 802034
สรรพากรยกเลิกผ่อนผัน ปีหน้าบิลที่ใช้ต้องพิมพ์คำว่า "สำนักงานใหญ่ /สาขา"(ห้ามตรายาง) เปลี่ยนระเบียบอีกแล้ว ๆ
ขอแก้ไข สรุปว่าน่าจะใช้ตรายางได้นะคะ (จะไปแก้ไขที่หัวข้ออย่างไรค่ะ ขอบคุณค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 945256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหายกเลิกบริการ ทรู อินเตอร์เนทบ้าน
เรา ได้คืนอุปกรณ์และจ่ายบิลรอบสุดท้ายทั้งหมดไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า สาขาที่รับเรื่องและอุปกรณ์คืน ไปได้ประสานกับ สำนักงานใหญ่ เลยยังส่งข้อความให้จ่ายค่าบริการตามปกติอยู่ แก้ปัญหาอย่างไรดีคะ เรากำลังจะเดินทางไป ตปท แล้ว ด้วย ลำบากใจมาก เราต้องทำอะไรอีก ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
เจ