หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรู ผ่านแอพK Plus ระบบไม่ตัดยอด
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
จ่ายบิลทรูรายเดือนผ่านแอพ มีสลิป แต่ระบบไม่ตัดยอด ยังขึ้นค้างชำระอยู่ ส่งแนบไฟล์ไปทางอีเมลก็แล้ว โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณยังใช้งานไม่ได้เลย
แก้ไขยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ชำระบิลทรูไปแล้ววแต่บอกว่าค้างขำระ
คือจ่ายเงินของรอบเดือนนี้ไปแล้ววผ่านทรูมันนี่เเต่วันนี้บิลทรูแจ้งงมาว่าค้างชำระทั้งๆที่จ่ายไปแล้ววทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8693398
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
ข้อความชำระบิลจากทรู ส่งมาที่เบอร์ผมรบกวนเช็คให้หน่อยครับเบอร์ผม +6665 0909242
สมาชิกหมายเลข 8137423
ปัญหาค้างชำระเน็ตทรู
ผมติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2568 และได้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 450 บาท ให้กับช่างติดตั้งในวันนั้น ซึ่งในใบเสร็จระบุชัดเจนว่าเป็นค่าบริการของเดือนมิถุนายน 2568 ตามเงื่อนไข โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8970020
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรู ผ่านแอพK Plus ระบบไม่ตัดยอด