หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
กระทู้คำถาม
truemove
เบื่อคุณมะลิมากๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ คนจริงๆ ยากมาก ถ้าค่ายไหน สะดวกเสนอแพคเก็จรายเดือน
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไรได้บ้าง
เติมเงินในระบบทรูแล้วเงินไม่เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่นานมากไม่ใครรับสายโทรตั้งแต่1ทุ่มถึง5ทุ่มไม่เจ้าหน้าที่รับสาย คุยกับมะลิก้อไม่รู้เรื่องเข้าใจไม่ตรงกัน จะติดต่ออย่างไรให้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9028092
เเพ็คเสริมaisหมดเวลา เเต่อยากใช้ต่อเเต่ทำไม่เป็น หงุดหงิดมาทั้งวันจะย้ายค่ายเเล้ว
เเพ็คเสริมหมด เเบบเเพงอะ เเพ็คเดิมมันก็ยังพอโอเค เเต่พอมันหมดเลื่อนๆหาดูเจอเเต่เเพงๆเเต่เน็ตคือให้น้อยม้ากกกกกเเละเเพงมากก เห็นทรูเลยจะย้ายค่ายเพราะ ต่อเเพ็คเดิมเองไม่เป็น กด1175ก็ได้คุยกับaiไม่ใช่เจ
สมาชิกหมายเลข 8362231
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
True หักเงินบัตรเครดิตเอง
ผมใช้บริการทรู มาหลายปี ล่าสุด ตั้งแต่ วันที่ 30 สิงหาคม 68 ถึง 1 กันยายน 68 ทางทรู OMISE *TRUEISERVICEPAY BANGKOK TH มีการตัดยอดเงินบัตรเครดิตเอง 6 ครั้ง เป็น จำนวนเงินกว่า 2,371.89 บาท (ตอนนี้ไม่รู้
takfx
เน็ต TRUE โดนลดโปรอีกแล้ว แอปทรูก็แจ้งอะไรไม่ได้เลย ต้องถ่อไปสาขาอีกมั้ย
ใช้ทรูอยู่ ได้โปรเน็ตเพิ่ม 10 GB กับโทรเพิ่ม แต่ตอนนี้หายไปแล้ว จะติดต่อแจ้งปัญหาผ่านแอปมะลิก็ไม่มีให้แจ้งปัญหาที่ตรงจุด กดวนไปเป็น 10 นาที ก็ไม่เจอ ต้องไปสาขาอีกมั้ย ใครรู้วิธีส่งแจ้งที่ถึงตัวเจ้าหน้
M
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ
ใช้ค่ายนี้มาเป็นสิบปี เวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแสนยาก ให้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่ได้คำตอบ ตอบวนไปวนมาจนน่าโมโห ไม่เจอคนที่เป็นพนักงานสักที ใครมีวิธีบอกทีครับ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 9029317
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย