หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
กระทู้คำถาม
truemove
เบื่อคุณมะลิมากๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ คนจริงๆ ยากมาก ถ้าค่ายไหน สะดวกเสนอแพคเก็จรายเดือน
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
เบอร์ซิมทรูเดิมถูกนับอายุการใช้งานใหม่จากเดิมเกือบ 20 ปี กลายเป็นนับหนึ่งใหม่ เมื่อสมัครแพคเก็จแชร์แพลน
เอาเบอร์ซิมทรูเดิมไปผูกกับแพคเก็จแชร์แพลนของซิมทรูอันที่สองแล้วให้ซิมสองเป็นซิมหลัก ปรากฏว่าซิมทรูเดิมที่ใช้มานานเกือบ 20 ปี ต้องถูกนับอายุการใช้งานใหม่ ทำให้ถูกดาวน์เกรดบัตรทรูจาก เรดการ์ดเหลือแค่บลู
สมาชิกหมายเลข 9022382
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
คือเบอร์โทรศัพท์เราครบกำหนดชำระ แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งยอดค่าบริการ เราก็รับทราบและขอนัดหมายชำระวันที่ 30 ส.ค. 68 ผ่านไปได้ 2 วัน ทรูระงับสัญญาณเราเฉยเลย แล้วเรามีธุระสำคัญต่างๆที่ต้องติดต่อมากมาย
สมาชิกหมายเลข 7448025
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
อยู่ต่างประเทศ มีวิธีติดต่อทรูนอกจาก AI bot ที่ช่วยอะไรไม่ได้อย่างมะลิกับแอดมินเพจ True ไหมครับ
มีเหตุต้องมาทำงานต่างประเทศครับ แต่ไม่สามารถรับ SMS OTP ได้ สอบถามไปทาง True I service ก็เจอแต่บอทมะลิตอบคำถามซ้ำซากชวนให้หัวร้อนแถมยังโดนหลอกกินเงินไปอีกสองร้อยกว่าๆ สอบถามไปทางเพจเฟซบุ๊คก็ไม่ได้ต่าง
สมาชิกหมายเลข 9015016
ใครติดต่อ AIS เจ้าหน้าที่ คนจริงๆได้บ้าง
มีแต่คุนกับ AI ฟังกันไม่รู้เรื่อง ติดต่อคนไม่ได้เลย ทำให้มันยาก มีข้อความเก็บค่าบริการไรมาไม่รู้ จะสอบถามก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่โทรกลับมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 9015585
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
Wifi ทรู ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ทำไมถึงหลุดบ่อย ติดต่อ เจ้าหน้าที่ที่เป็นคนก็ยาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่มากๆ โทร 1242 ก็เจอแต่มะลิ ซึ่งอยากคุยกับคนจริงๆค่าาา นี่เล่น wifi บ้านไม่ได้มาวันนึงแล้วโทรไปมะลิก็จะให้ช่างเข้ามาทำอย่างเดียวเลย เมื่อก่อนที่โทรไปเจอเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนก็ทำใ
สมาชิกหมายเลข 8757384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย