หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
กระทู้คำถาม
truemove
เบื่อคุณมะลิมากๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ คนจริงๆ ยากมาก ถ้าค่ายไหน สะดวกเสนอแพคเก็จรายเดือน
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต True 5G unlimited ใจกลางเมืองวิ่งได้แค่นี้?
ผมใช้ iphone 16 PM สมัครโปร 1299 เน็ตไม่จำกัด แต่ความเร็วเน็ต 5G บอกเลยกากมาก วิ่งช้ายังกับเต่า ถ้าพื้นที่ป่าเขาจะไม่ว่าเลย แต่อยู่ตรงเขตพระนคร แทบจะกลางกทม. วิ่งแบบนี้บอกเลยห่วยมาก 1 ปีที่ผ่านมา แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6816107
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง App Dtac ก็ไม่สามารถยกเลิกบริการแพคเก็จเสริมได้ สมัครได้อย่างเดียว แต่ยกเลิกไม่ได้ จนต้องมาเปิ
สมาชิกหมายเลข 1846438
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆ
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนยากมากๆ มีเรื่องที่ ระบบ-มะลิ สื่อสารไม่เข้าใจเรื่องที่เราต้องการจะสื่อสาร เติมแพกเก็จซ้ำ 2 รอบ เบอร์เดียวกัน 1. เน็ตขั้นเทพมาราธอน เน็ตไม่ลดสปีด 1Mbps 365 วัน = 1,80
สมาชิกหมายเลข 8820197
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
Shopee ห่วยแตก
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้สั่งอาหารผ่าน shopeefood โดยจ่ายเป็น spaylater แล้วทีนี้อาหารได้มาไม่ครบ ผมเลยส่งเรื่องไปคืออาหารมันเป็น1แถม1 แต่ร้านลืมแถมมาให้ทีนี้เรื่องถูกยื่นไปแล้ว แอปแจ้งมาว่าจะคืนยอดเ
สมาชิกหมายเลข 6794915
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
เจ้าหน้าที่ AIS เข้ามาหน่อยครับ
พอดีเปิดโรมมิ่งและซื้อแพคเก็จเน็ตมาที่เกาหลี ผ่านมา 2 อาทิตย์กว่าๆใช้ได้ปกติ แต่วันนี้จู่ๆ ขึ้นบอกว่า "ไม่มีบริการ" ไม่สามารถใช้เนต หรือโทรเข้าออกได้ เลยอยากให้ เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยเช็คให
buzzaba
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเบื่อคุณมะลิบ้าง อยากติดต่อ คนที่ไม่ใช่AI
ราคาคุ้มค่า มาหลังไมค์
ส่วนทรู หลังไมค์มาไม่เอามะลิ
...เข้าใจ ตรงกันนะ
ถ้าลงผิดห้องขอโทษด้วย