ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตทรูออนไลน์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เจอแต่มะลิ 😩

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตั้งกระทู้สอบถามเจ้าหน้าที่ทรู (ถ้าแอบส่องอยู่) หน่อยนะคะ

ตอนนี้เราต้องการ เปลี่ยนโปรเน็ตทรูบ้าน จากโปรเดิมที่ราคาแพงเกินจำเป็น
อยากปรับให้ตรงกับการใช้งานจริงมากขึ้น แต่พอติดต่อผ่านแอปหรือช่องทางออนไลน์ เจอแต่ “น้องมะลิ” ตลอดค่ะ 😵‍💫
จะกี่วัน ๆ ก็วนอยู่กับ AI คนเดิม ไม่เคยเจอ “มนุษย์” ตัวเป็นๆ มาคุยด้วยเลย

ต้องการเปลี่ยนโปรเป็นแบบนี้ค่ะ
🛜 True Fiber เน็ตบ้านแพ็กเกจ Work From Home
📶 ความเร็ว 500/500 Mbps อัปสปีดเป็น 1000/300 Mbps
💸 ค่าบริการ 299 บาท/เดือน
📱 พร้อมเน็ตมือถือ + โทร (ไม่ต้องการ TrueID TV และ True Vision Now)


ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แบบเป็นคนจริงๆ (ไม่ใช่มะลิ)
ถ้าจะย้ายโปรนี้ต้องโทรหาหมายเลขไหน หรือมีช่องทางลับที่เร็วและเวิร์กบ้างไหมคะ

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าเลยค่ะ 🙏🏻
ใครมีประสบการณ์หรือพนักงานทรูผ่านมาเห็น ช่วยแวะมาตอบหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่