หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง App Dtac ก็ไม่สามารถยกเลิกบริการแพคเก็จเสริมได้ สมัครได้อย่างเดียว แต่ยกเลิกไม่ได้ จนต้องมาเปิดกระทู้ มันน่าโมโหจริงๆนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพได้ กดที่รูปถังขยะแล้วขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
สมาชิกหมายเลข 9109560
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ต้องการยกเลิกแพคเก็จเสริม Dtac
พอดีกดผิด มีรายเดือนอยู่แล้ว กดไปโดนแพคเก็จเสริม แตกยกเลิกในแอพไม่ได้ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8948709
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย โทรเข้า call center ก็โทรไม่ได้ เพราะบอกว่า เกินวงเงิน ทำไมติดต่อให้ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย เมื่อก่อนใช้เต
สมาชิกหมายเลข 9092904
ต้องยกเลิกโปรเสริมดีเเทค เเละต้องการเปลี่ยนโปรหลัก
เเพงมากกกก ยกเลิกก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9108644
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง