หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง App Dtac ก็ไม่สามารถยกเลิกบริการแพคเก็จเสริมได้ สมัครได้อย่างเดียว แต่ยกเลิกไม่ได้ จนต้องมาเปิดกระทู้ มันน่าโมโหจริงๆนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริม dtac ไม่ได้
ยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ พอกดตรงถังขยะแล้วมันขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจจะใช้แพคเสริมเลยค่ะ แล้วก็มีอีกอย่างคือ จ่ายเงินของแพครายเดือนไปแล้ว แต่ทำไมความเร็วเน็ตไม่ขึ้นคะ มันยังเป็น 9.98gb อยู่เลยค
สมาชิกหมายเลข 9013516
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ที่เป็นต่ออายุอัติโนมัติdtacยังไงคะ
ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแพ็คเกจแบบต่ออายุอัติโนมัติ แต่คิดว่าแพงเกินไปจ่ายไม่ไหว อยากยกเลิกมากๆ แต่พอกดถังขยะก็ขึ้นข้อผิดพลาด ในแอปdtac ลองหลายรอบก็ไม่เคยได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6943164
วันนี้มีเบอร์ 0641233106 ดังกล่าวโทรมาบอกเป็นฝ่ายการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์
คนในสายบอกมาจาก โหรากาล หรือศาสตร์นี่แหละครับ บอกเบอร์คุณ คือ ที่ใช้อยู่ใช่ไหม ได้รับสิทธิ์ส่งข้อความฟรี 3 วัน จากค่ายมือถือติดต่อจากฝ่ายการตลาด ขออนุญาติบันทึกสายสนทนา ผมก็ตอบไปได้ แล้วก็ถามเบอร์อีกร
สมาชิกหมายเลข 7705226
ยกเลิกอินเทอร์เน็ตเสริมดีแทค
เบอร์โทรเป็นของแม่แล้วมีการสมัครอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วตอนนี้มีโปรเสริมเพิ่มมา โดยที่แม่ไม่ได้สมัคร เป็นโปรเน็ต+คูปองหาแฟ7-11 เราเข้าไปยกเลิกในแอปดีเทค แต่ยกเลิกไม่ได้ เราต้องการยกเลือกเพราะจ่ายไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8964926
ทำไม dtac ถึงยกเลิก package เสริมผ่าน app ไม่ได้
ทำไมถึงยกเลิกผ่าน app ไม่ได้ กดแล้วก็ขึ้นข้อความว่า อะไรบางอย่างผิดปกติ
สมาชิกหมายเลข 1713168
Dtac ยกเลิกแล้วไม่ได้ใช้ ไม่ได้ซื้อเอา package มาอยากให้อัตโนมัติแล้วก็คิดตังค์เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปใครจะใช้ระวังนะคร
สมาชิกหมายเลข 2203314
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง