หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง App Dtac ก็ไม่สามารถยกเลิกบริการแพคเก็จเสริมได้ สมัครได้อย่างเดียว แต่ยกเลิกไม่ได้ จนต้องมาเปิดกระทู้ มันน่าโมโหจริงๆนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จหลักดีแทคหักเงินทั้งที่ระงับไม่ไห้ใช้
เราใช้แพ็คเกจหลักดีแทคแล้วไม่ได้จ่าย1-2เดือนถูกระงับเบอร์แล้วก็ใช้ไม่ได้แล้วทำไมยังหักคิดค่าใช้จ่ายเราทุกเดือนทั้งที่ใช้ไม่ได้เนี้ยไม่มีตังจ่ายเครียดๆ
สมาชิกหมายเลข 9076569
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
มีใครถอนตัวจาก Datac ละบ้างครับ
แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ผมรอสาย 3 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
น้องต๊อดตัวเตี้ย
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
พยามยามยกเลิกบริการเสริมในแอฟของดีแทคแล้วแต่มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดตลอด ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์อย่างเดียวเลยไหมคะ #ดีแทค @ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5382758
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบ
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบเพราะตอนซื้อมันไม่ส่งข้อความว่าซื้อสำเร็จแล้วเงินก็ไม่หัก ผ่านไปเกือบชั่วโมงมันถึงสมัครให้ แล้วมันก็สมัครซ้ำจนยอดเงินไม่พอสมัคร พอเข้าไปบอกที่เฟซบุคdtacมันก็ส่งไปที่webcha
สมาชิกหมายเลข 9072963
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
ทำไมค่าเน็ตมันขึ้นมาเป็น900เกือบ1000 โดยยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้ว
ค่าบริการเน็ตต่อเดือรวมภามภาษี อยู่ที่ 698 บาท แต่ดีเทคคิดค่าบริการออกมา 949 บาท มันเป็นเพราะอะไรค่าบริการทำไมแพงขึ้นเรื่อโทรโดยไม่แจ้งผู้ใช้บริการให้รับรู้
สมาชิกหมายเลข 8982114
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง