เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้โทรไปให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกพวกแพคเก็จดูทีวีเนื่องกดผิดภายในวันที่กดผิดนั้นเลยไม่เกิน 30 นาที โทรไปหาเจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องชำระเงินเป็นค่าใช้จ่าย 1 วัน เพราะเนื่องจากมีการใช้ไปแล้ว ผมก็ตกลงพอมาเดือนนี้ ดันเก็บเงินเต็มจำนวน เดือนอื่นๆจะคิดเงินอีกไม่. ติดต่อเข้าไปทาง Call Center ยากมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้คุยแต่มะลิโง่ๆ อ้างว่าคู่สายเต็มต้องทำไงครับ
ยกเลิก Additional พวกดูบอลเพราะกดผิดแล้ว แต่ True ยังมาเก็บเงินอยู่