เปิดประสบการณ์ใหม่กับการเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ทรูช็อป ที่ทำให้เกิดคำถามตัวโตๆว่าทำเพื่ออะไร?
เมื่อวันที่ 9-11-67 ที่ผ่านมาผมได้ไปที่ทรูช็อปสาขาหนึ่งในฉะเชิงเทรา ไปถึงก็แจ้งพนักงานว่ามาเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พนักงานบอกว่าต้อง VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ถึงจะเปลี่ยนได้และได้กดคิวให้และต้องรอถึง 23 คิว
นั่งรอประมาณ 10 นาทีจึงเดินไปดูคิวเหลือ 2 คิวคิดว่าคงอีกแป๊บเดียว
รออีกประมาณ 5 นาทีเหลือ 1 คิว พนักงานในช็อปบอกให้มานั่งตรงจุดที่ VDO Call รอเลยเมื่อถึงคิวจะได้คุยเลย
นั่งรอวนไปก็ไม่ถึงคิวซักที พนักงานก็ทยอยเดินมาถามตลอดว่ายังไม่ถึงคิวอีกเหรอ ยังไม่ได้คุยอีกเหรอ
จนถึงคิวเจ้าหน้าที่ก็ถามเหตุผลและพยายามเสนอโปรอื่นๆให้เลือก แต่ผมยืนยันที่จะเปลี่ยนเจ้าหน้าที่เลยขอคุยกับพนักงานช็อป
และจบที่พนักงานช็อปทำรายการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
กลับออกมาผมเลยมีคำถามตัวโตๆในหัวว่า แล้วจะให้ VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ทำไม
ในเมื่อสุดท้ายแล้วก็คือพนักงานในช็อปเป็นคนทำรายการให้ และผมก็คงไม่ต้องนั่งรอคิวเป็นครึ่งชั่วโมง
เลยอยากจะถามทรูว่าทำไปเพื่ออะไร ให้พนักงานช็อปทำให้ตั้งแต่แรกก็จบแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลารอคิวนานด้วย
นี่ยังไม่รวมเจ้าหน้าที่ VDO Call ทำเสียงเหมือนอารมณ์ไม่ดีใส่อีกนะ
แต่ต้องขอชมน้องพนักงานช็อปที่ทำรายการให้ บริการดีมากและยังยกมือไหว้ขอโทษที่ผมต้องรอคิวนาน
เปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ทรูช็อป ที่ทำให้เสียเวลามากและกับคำถามตัวโตๆว่าทำเพื่ออะไร?
เมื่อวันที่ 9-11-67 ที่ผ่านมาผมได้ไปที่ทรูช็อปสาขาหนึ่งในฉะเชิงเทรา ไปถึงก็แจ้งพนักงานว่ามาเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พนักงานบอกว่าต้อง VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ถึงจะเปลี่ยนได้และได้กดคิวให้และต้องรอถึง 23 คิว
นั่งรอประมาณ 10 นาทีจึงเดินไปดูคิวเหลือ 2 คิวคิดว่าคงอีกแป๊บเดียว
รออีกประมาณ 5 นาทีเหลือ 1 คิว พนักงานในช็อปบอกให้มานั่งตรงจุดที่ VDO Call รอเลยเมื่อถึงคิวจะได้คุยเลย
นั่งรอวนไปก็ไม่ถึงคิวซักที พนักงานก็ทยอยเดินมาถามตลอดว่ายังไม่ถึงคิวอีกเหรอ ยังไม่ได้คุยอีกเหรอ
จนถึงคิวเจ้าหน้าที่ก็ถามเหตุผลและพยายามเสนอโปรอื่นๆให้เลือก แต่ผมยืนยันที่จะเปลี่ยนเจ้าหน้าที่เลยขอคุยกับพนักงานช็อป
และจบที่พนักงานช็อปทำรายการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
กลับออกมาผมเลยมีคำถามตัวโตๆในหัวว่า แล้วจะให้ VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ทำไม
ในเมื่อสุดท้ายแล้วก็คือพนักงานในช็อปเป็นคนทำรายการให้ และผมก็คงไม่ต้องนั่งรอคิวเป็นครึ่งชั่วโมง
เลยอยากจะถามทรูว่าทำไปเพื่ออะไร ให้พนักงานช็อปทำให้ตั้งแต่แรกก็จบแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลารอคิวนานด้วย
นี่ยังไม่รวมเจ้าหน้าที่ VDO Call ทำเสียงเหมือนอารมณ์ไม่ดีใส่อีกนะ
แต่ต้องขอชมน้องพนักงานช็อปที่ทำรายการให้ บริการดีมากและยังยกมือไหว้ขอโทษที่ผมต้องรอคิวนาน