หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อรายงานปัญหากับเอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
เราใช้เอไอเอสมานานมากเลยค่ะแต่ก่อนไม่เป็นแต่หลังๆมาเริ่มหนักขึ้นที่ว่าเราเติมเน็ตใช้เดือนละ200ยังไม่ถึงเดือนจะหมดก่อน
ตลอดไม่ถึง10วันเลยด้วยซ้ำค่ะจะหาแจ้งพนักงานติดต่อพนักงานก้ติดต่อไม่ได้ค่ะบอกคิวเยอะค่ะบางครั้งก็เจอบอทค่ะเราอยากได้ช่องทางการติดต่อที่
เป็นพนักงานเป็นคนจริงๆเลยค่ะช่องทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
อยากได้แพ็กเน็ต 20บาท 15 Mbpf 7วันครับ
เมื่อก่อนยังใช้ได้อยู่ตอนนี้อมันหายครับ
สมาชิกหมายเลข 9134911
ไทวัสดุ พิษณุโลก เป็นเหมือนกันทุกสาขาไหม? 🤨👎👎
สอบถามค่ะ กรณีต้องการคืนสินค้าบางชิ้นและเปลี่ยนสิ้นค้าบางชิ้นที่ไทวัสดุ เราจ่ายเงินสดไป สามารถรับส่วนต่างคืนเป็นเงินสดได้ไหม ตอนไปติดต่อพนักงานแจ้งว่า "ลูกต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราไม่สามารถคื
สมาชิกหมายเลข 4767908
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
สอบถามเรื่องการขายของพนักงาน ais หน่อยครับ
คือ คือซื้อโทรศัพท์จากช็อปเอไอเอส ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าได้ส่วนลดจากการเปลี่ยน ทั้งที่โปรเดิมดีกว่าโปรใหม่ที่แจ้ง แต่พนักงาน ไม่ได้แจ้งว่าใช้ของเดิมดีกว่าถ้า ไม่เอาส่วนลด แบบนี้เราจะทำแบบนี้เราจะทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 8524493
ติดต่อเอไอเอสยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อพนักงานเอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ ทำยังไงคะ โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 7985628
ทำไมเดี๋ยวนี้เอไอเอสติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยคะ เวลามีเรื่องเดือดร้อนช่วยเหลือได้ไหมคะแบบลูกค้าตะวาฃใจใช้งานได้อย่างไร
พยายามติดต่อ 1175 แต่ก็ไม่มีใครรับสายส่งเมล์ไปก็ไม่มีใครโทรกลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ก็วนวนซ้ำๆ มีแต่โรบอตหรอคะไม่มีพนักงานช่วยเหลือเลยใช่ไหม เดี๋ยวนี้เค้าลดต้นทุนโดยการตัดพนักงานคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 7599374
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
เราสามารถติดต่อกับพนักงานaisได้ช่องทางไหนหรอคะ
พอดีว่าเราเติมเงินไปแล้วแต่ว่ามันหักให้แค่ครึ่งเดือนเพราะว่าเราเติมเงินไป200หักค่าให้ยืม20(แพคเกจเดือนปกติเรามัน200บาท)แล้วเราก็เลยเติมเพิ่ม มันบอกว่าต้อฃชำระค่าบริการ250ต่อเดือนแสดงว่ามันเพิ่มราคาหรอ
สมาชิกหมายเลข 8121092
อยากทราบว่าตัวเองเป็นหนี้กับบริษัทอะไรบ้าง...
ตามหัวข้อครับ พอดีเมื่อก่อนเคยเป็นหนี้ผ่อนต่างๆ แล้วก็ละเลย ผิดวินัยชำระแล้วปล่อยทิ้งไว้หลายสิบปี คิดว่ามันไม่สำคัญ พอตอนนี้อยากปิดให้จบ ปรับวินัยทางการเงินใหม่ครับ แต่ติดปัญหาดูใบรายงานไม่เป็นครับ ส่
สมาชิกหมายเลข 9169677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อรายงานปัญหากับเอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะ
ตลอดไม่ถึง10วันเลยด้วยซ้ำค่ะจะหาแจ้งพนักงานติดต่อพนักงานก้ติดต่อไม่ได้ค่ะบอกคิวเยอะค่ะบางครั้งก็เจอบอทค่ะเราอยากได้ช่องทางการติดต่อที่
เป็นพนักงานเป็นคนจริงๆเลยค่ะช่องทางไหนบ้างคะ