หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะ2วันแล้วไม่ได้สักที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำเรื่องเย็นวันอาทิตย์ เวลา 5โมงเย็น พนักงานรับปากจะแล้วเสร็จใน24ชั่วโมง
นี่ผมรอจะ 48 ชั่วโมงแล้วนะครับ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ไหนบอก24ชั่วโมง
โทรหา call center ก็ช่วยไรไม่ได้เลยโยนไปให้สาขาที่ติดต่ออย่างเดียว ได้แต่บอกว่าจะเดินเรื่องถามไปที่สาขาให้
คือผมอยากให้ call center ทำให้เลยก็ไม่ได้ พูดเป็นอย่างเดียวจะส่งเรื่องให้ทางช็อปทำให้แล้วให้ช็อปติดต่อมา นี่ผมรอจะ48ชั่วโมงแล้วครับ
คือขั้นตอนมันยากมากเลยหรอครับ. ถึงต้องรอนานเช่นนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
Flash express ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย
ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย คุยกับ call center ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีอะไรชัดเจน สถานะขึ้นว่าเร่งติดตามแล้ว อยากรู้แน่ชัดว่าของยังอยู่ที่สาขา และร้านสาขานั้นอยู่ตรงไหนในจั
Lamyoong
ขอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ไม่ดำเนินการแล้วใครเล่าอยากเป็นครอบครัวเดียวกับ
ค่ายมือถือในประเทศไทยมีดีกว่านี้ไหม แจ้งขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ทรูช็อบ ยังไม่ดำเนินการให้ อ้างให้ทรูช็อบติดต่อกลับภาย วโมง จนเลยก็ไม่มีหมาตัวไหนติดต่อมา พอถามไป บอกรอทรูช็อปติดต่อกลับ 24ชั
สมาชิกหมายเลข 4071911
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบ
TK Coffeeholic
กฏหมายการจดทะเบียนเลขรถยนต์ปี2561
รบกวนคะ พรุ่งนี้จะไปเดินเรื่องต่อสคบ. เราอยากมีความรู้เรื่องการจดเลขทะเบียนรถยนต์ ปี2561 และการยกเลิกเลขทะเบียนรถประมานนี้คะ ของปี2561. เนื่องจากตอนนี้ จากที่คุย call center. ได้เอาข้อมูลเรื่องนี้มาแ
สมาชิกหมายเลข 9124611
สอบถามโปรลับ / โปร Retention ของ AIS ครับ
รบกวนสอบถามสมาชิกครับ ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีใครได้ โปรลับ หรือ โปร Retention ของ AIS บ้างไหมครับ? อยากรบกวนให้ช่วยแชร์หน่อยครับว่า: -ได้โปรอะไร (เช่น ความเร็วเน็ต, ปริมาณ, โทรฟรี) -เป็นเบอร์
normalmanx
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะ2วันแล้วไม่ได้สักที
นี่ผมรอจะ 48 ชั่วโมงแล้วนะครับ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ไหนบอก24ชั่วโมง
โทรหา call center ก็ช่วยไรไม่ได้เลยโยนไปให้สาขาที่ติดต่ออย่างเดียว ได้แต่บอกว่าจะเดินเรื่องถามไปที่สาขาให้
คือผมอยากให้ call center ทำให้เลยก็ไม่ได้ พูดเป็นอย่างเดียวจะส่งเรื่องให้ทางช็อปทำให้แล้วให้ช็อปติดต่อมา นี่ผมรอจะ48ชั่วโมงแล้วครับ
คือขั้นตอนมันยากมากเลยหรอครับ. ถึงต้องรอนานเช่นนี้