หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะ2วันแล้วไม่ได้สักที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำเรื่องเย็นวันอาทิตย์ เวลา 5โมงเย็น พนักงานรับปากจะแล้วเสร็จใน24ชั่วโมง
นี่ผมรอจะ 48 ชั่วโมงแล้วนะครับ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ไหนบอก24ชั่วโมง
โทรหา call center ก็ช่วยไรไม่ได้เลยโยนไปให้สาขาที่ติดต่ออย่างเดียว ได้แต่บอกว่าจะเดินเรื่องถามไปที่สาขาให้
คือผมอยากให้ call center ทำให้เลยก็ไม่ได้ พูดเป็นอย่างเดียวจะส่งเรื่องให้ทางช็อปทำให้แล้วให้ช็อปติดต่อมา นี่ผมรอจะ48ชั่วโมงแล้วครับ
คือขั้นตอนมันยากมากเลยหรอครับ. ถึงต้องรอนานเช่นนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การเปลี่ยนโปร จาก เติมเงิน เป็น รายเดือน my by nt
ผมต้องการ เปลี่ยนโปร จากเบอร์ เติมเงิน เป็น แบบรายเดือน ของ my by nt สามารถเปลี่ยนเองได้ผ่าน มือถือ ได้ไหม ? ต้อง โหลด แอป อะไร เพิ่มก่อน หรือเปล่า ? หรือ ต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ของ my เท่านั้น รบกวน
สมาชิกหมายเลข 5813520
Call center True รับปากส่งๆ เนตเสียมา 24 ชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ
เนตเสียมา 24 ชั่วโมงแล้ว โทรแจ้งเจ้าหน้าที่บอกกำลังดำเนินการ ก็ยังไม่มีการซ่อม จึงโทรแจ้งทาง call center ก็ยังบอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข จึงได้ไปดูที่ตู้ส่งสัญญาณ ไม่เห็นมีช่างมาซ่อมเลยค่ะ Call center
สมาชิกหมายเลข 4677806
Flash express ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย
ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย คุยกับ call center ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีอะไรชัดเจน สถานะขึ้นว่าเร่งติดตามแล้ว อยากรู้แน่ชัดว่าของยังอยู่ที่สาขา และร้านสาขานั้นอยู่ตรงไหนในจั
Lamyoong
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบ
TK Coffeeholic
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
ปี 2568 มีใครเจอปัญหาบ้าง AIS call center ติดต่อยากมากๆ 30 นาทีผ่านไป ไม่มีคนรับโทรศัพท์
ปัญหาคือ ซื้อโปรแกรมดูฟุตบอล NFL ดูได้สองเดือน บอกให้จ่ายเงินใหม่ ติดต่อเข้าไป บอกจะให้คนดูแลให้ จะตอบกลับภายใน 5 ชั่วโมง แต่ไร้วี่แวว มากๆ โกงหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว ดูได้แค่ สองเดือน บอกให้จ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 5964034
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะ2วันแล้วไม่ได้สักที
นี่ผมรอจะ 48 ชั่วโมงแล้วนะครับ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ไหนบอก24ชั่วโมง
โทรหา call center ก็ช่วยไรไม่ได้เลยโยนไปให้สาขาที่ติดต่ออย่างเดียว ได้แต่บอกว่าจะเดินเรื่องถามไปที่สาขาให้
คือผมอยากให้ call center ทำให้เลยก็ไม่ได้ พูดเป็นอย่างเดียวจะส่งเรื่องให้ทางช็อปทำให้แล้วให้ช็อปติดต่อมา นี่ผมรอจะ48ชั่วโมงแล้วครับ
คือขั้นตอนมันยากมากเลยหรอครับ. ถึงต้องรอนานเช่นนี้