สวัสดีค่ะตอนนี้ทำงานอยู่ต่างประเทศนะคะ
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ได้รับ SMS จากทรูว่า
“eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก
https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช็อป พร้อมรับฟรีเน็ต 3GB และโทรฟรี 50 นาที ภายใน 31 พ.ค.2568 (ขออภัยหากดำเนินการแล้ว)“
ดิฉันก็กดลิ้งค์ และทำตามลิงค์ทุกประการ จนได้ QR Code มา แต่เมื่อพยายามติดตั้ง eSIM ใหม่ กลับไม่ประสบความสำเร็จ ระบบบอกให้เราติดต่อศูนย์บริการ
ด้วยความที่เราอยู่ต่างประเทศก็เลยใช้ vdo call iservice แต่ทุกครั้ง พอถึงคิว ก็โดนตัดสายทิ้ง ทำซ้ำแบบนี้มา 3 วันๆ ละ 2-3 รอบแล้วค่ะ
ตอนนี้ เดือดร้อนค่ะ เพราะไม่สามารถรับ SMS อะไรได้เลย
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ
eSIM True ใช้งานในต่างประเทศไม่ได้ VDO call i service ตัดสายทิ้งเองทุกครั้งที่โทร
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ได้รับ SMS จากทรูว่า
“eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช็อป พร้อมรับฟรีเน็ต 3GB และโทรฟรี 50 นาที ภายใน 31 พ.ค.2568 (ขออภัยหากดำเนินการแล้ว)“
ดิฉันก็กดลิ้งค์ และทำตามลิงค์ทุกประการ จนได้ QR Code มา แต่เมื่อพยายามติดตั้ง eSIM ใหม่ กลับไม่ประสบความสำเร็จ ระบบบอกให้เราติดต่อศูนย์บริการ
ด้วยความที่เราอยู่ต่างประเทศก็เลยใช้ vdo call iservice แต่ทุกครั้ง พอถึงคิว ก็โดนตัดสายทิ้ง ทำซ้ำแบบนี้มา 3 วันๆ ละ 2-3 รอบแล้วค่ะ
ตอนนี้ เดือดร้อนค่ะ เพราะไม่สามารถรับ SMS อะไรได้เลย
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ